Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet: "Tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Karius

Thứ Năm 27/10/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ môn Simon Mignolet khẳng định anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng với thủ thành Karius.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Liverpool đã bỏ ra 4,7 triệu bảng để đưa về thủ thành Karius từ Mainz. Sau khi dính chấn thương trong loạt trận giao hữu Hè, cầu thủ này đã trở lại và ngay lập tức chiếm được sự tin tưởng từ HLV Klopp. Trong những vòng đấu gần đây ở Premier League Karius là người bắt chính chứ không phải thủ môn Simon Mignolet. Thủ môn 23 tuổi người Đức đang chơi tốt khiến Mignolet bị đẩy lên băng ghế dự bị, điều này khiến cầu thủ người Bỉ tỏ ra không hài lòng.
Thu mon Simon Mignolet canh tranh song phang voi Karius hinh anh
Karius đang được HLV Klopp tin tưởng
Đích thân thủ thành Simon Mignolet khẳng định anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng với thủ thành Karius: “Tôi không muốn trở thành lựa chọn thứ 2 ở vị trí thủ môn, tôi muốn được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Lúc này, tôi đang phải ngồi dự bị nhưng tôi sẽ cố gắng để lấy lại vị trí chính thức. Đây là một trong những thách thức khó nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi cần phải thật bản lĩnh để vượt qua khó khăn. Tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với cậu ấy”.
Jurgen Klopp: Liverpool thắng Tottenham thuyết phục
(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 2-1 Tottenham, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.
Jurgen Klopp thì khẳng định chỉ sử dụng thủ môn nào có phong độ tốt hơn, đó là lý do vì sao cựu thủ môn của Liverpool vẫn còn cơ hội. Mignolet cũng cho rằng Klopp rất công bằng: “Ông ấy là người làm việc rất công tâm, chỉ cần bạn cố gắng bạn sẽ có cơ hội. Tôi luôn ủng hộ CLB, tôi nghĩ rằng sự cạnh tranh tốt cho mọi đội bóng. Tôi biết ơn NHM và sẽ lắng nghe những ý kiến của họ để cải thiện phong độ của mình. Tôi muốn được ra sân và cách gần nhất để tôi hoàn thành điều đó chính là lao vào tập luyện”.
Thu mon Simon Mignolet canh tranh song phang voi Karius hinh anh 2
Mignolet khẳng định sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Karius
Liverpool đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Chiến thắng 2-1 trước West Brom ở vòng 9 giúp họ vươn lên bằng điểm với ArsenalMan City, cơ hội vô địch đang rất rộng mở với thầy trò HLV Klopp. Nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn nên cải thiện khả năng phòng thủ, họ đã để thủng lưới 10/11 trận gần nhất ở Premier League. Có khắc phục được nhược điểm đó, cơ hội giành chức vô địch giải Ngoại hạng mới mở ra với Lữ đoàn đỏ.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X