Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet tiết lộ lý do bám trụ ở Liverpool

Thứ Năm 22/11/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Mignolet vẫn chưa rời khỏi Liverpool lúc này là vì chưa có lựa chọn nào khác hấp dẫn hơn với anh.
Mignolet mới chỉ ra sân đúng 1 lần cho Liverpool ở mùa giải này sau khi đã mất hẳn suất đá chính vào tay bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng là Alisson Becker.

Mignolet đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới từ mùa hè. Điều đó là rất rõ ràng khi thời lượng ra sân của Mignolet bị giảm đáng kể. Nhưng HLV Klopp đã quyết định đẩy Loris Karius và Danny Ward ra đi.

Mignolet tiết lộ lý do bám trụ ở Liverpool hình ảnh

Mignolet bám trụ ở Liverpool vì chưa tìm được bến đỗ nào tốt hơn


Điều đó khiến Mignolet buộc phải ở lại Anfield. Và mới đây người đại diện Nico Vaesen đã lên tiếng chia sẻ về điều này trên tờ ESPN.

“Chúng tôi cần phải nhìn vào thực tế. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn tốt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt là cho một thủ môn.

Hoàn cảnh cần phải phù hợp thì thương vụ chuyển nhượng mới hiệu quả. Kỳ chuyển nhượng mùa đông rất khó để tôi làm một điều gì đó. Nếu Mignolet ra đi vào mùa đông, Liverpool cũng sẽ phải tìm người thay thế.

Đứng trên phương diện CLB, tôi biết điều đó không dễ dàng. Chúng tôi hiểu rõ vấn đề của nhau. Chúng tôi sẽ cùng ngồi lại để bàn xem chúng tôi có thể giải quyết vấn đề đó khi nào và như thế nào”.


Nhiều đội bóng đã liên hệ với Mignolet nhưng Vaesen khẳng định phần lớn chỉ là tin đồn. Ông tiết lộ Nice là cái tên mới nhất có thể nói là quan tâm tới Mignolet.

“Mignolet vẫn đang là cầu thủ Liverpool. Cậu ấy không có gì khó chịu ở đây. Liverpool quý Mignolet và ngược lại. Có điều Mignolet là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cậu ấy muốn được thi đấu.

Chúng tôi vẫn đang tìm phương án giải quyết tốt nhất cho Mignolet. Khi nào và nơi nào Mignolet sẽ đến thì hãy để tương lai quyết định. Rất nhiều điều có thể xảy ra từ giờ cho tới hết mùa giải. Chúng tôi cởi mở với mọi lựa chọn”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X