Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Simon Mignolet tiết lộ quãng thời gian tuyệt vọng ở Liverpool

Thứ Sáu 20/09/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Bỉ sau một thời gian chẳng mấy vui vẻ gì đã được phép rời Liverpool hồi hương.

Simon Mignolet thừa nhận đã mất kiên nhẫn với cuộc sống ở Liverpool từ lâu trước khi được phép rời khỏi đội bóng này.

Mignolet chia tay Liverpool


Simon Mignolet chuyển tới Liverpool từ Sunderland năm 2013 với giá 9 triệu bảng. Đã từng có thời điểm thủ thành người Bỉ là lựa chọn bất khả xâm phạm trong khung gỗ tại sân Anfield. Nhưng thời gian qua đi, Mignolet ngày một bộc lộ sự thiếu ổn định và ngay cả khi Loris Karius bị đẩy đi, anh vẫn không có cơ hội.

Simon Mignolet tiết lộ quãng thời gian tuyệt vọng ở Liverpool hình ảnh
Simon Mignolet yêu cầu rời Liverpool nhiều lần

Liverpool đã đầu tư 65 triệu bảng để có chữ ký Alisson đầu mùa 2018-19. Phong độ xuất sắc của tuyển thủ Brazil khiến Mignolet liên tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

Chỉ có 2 lần ra sân trong mùa trước, thủ môn sinh năm 1988 tỏ ra khó chịu. Mignolet liên tục phàn nàn về sự buồn chán khi không được ra sân. Hè này, anh đã được rời Liverpool như ý muốn và đích đến là CLB quê hương Club Brugge.

Đây! 2 mục tiêu hàng đầu được Liverpool nhắm thay Mignolet
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang tích cực tìm người thay thế Simon Mignolet, HLV Klopp đã nhắm 2 mục tiêu hàng đầu thay thế cầu thủ người Bỉ.


Chia sẻ chuỗi ngày đã qua


Mignolet thừa nhận khó chấp nhận việc bị xem như người thừa ở Liverpool. Trở lại nước Bỉ với thủ môn 31 tuổi như một sự giải thoát. “Sau mùa giải trước, trong đầu tôi có một suy nghĩ: Bây giờ là lúc tôi sẽ trả lại tất cả ở đây và không nhận lấy gì”, Mignolet nói với Het Nieuwsblad về cái kết sau 9 năm chơi bóng tại Anh.

“Tuy nhiên, đó là lựa chọn dễ dàng. Ở lại Liverpool 2 năm, kiến được một khoản tiền không nhỏ ở một CLB hàng đầu châu Âu và trở thành cầu thủ tự do ở tuổi 33? Điều đó không nằm trong tâm trí tôi khi mà 1, 2 năm nữa chỉ có trên băng ghế dự bị. Tôi đã hết kiên nhẫn trong 6, 7 tháng qua.”

Mignolet tiết lộ rằng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi quyết định rời Liverpool. Những Crystal Palace, Bournemouth, Aston Villa, Porto và Benfica đều muốn có được chữ ký của người gác đền sinh năm 1988. Tuy nhiên, anh đã chọn phương án trở lại quê hương.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X