Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 03/12/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, đích thân HLV Klopp muốn Liverpool gia hạn hợp đồng với thủ thành Simon Mignolet.


Thủ thành Simon Mignolet đến với Liverpool từ Sunderland với một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng, hợp đồng của thủ thành người Bỉ còn thời hạn đến năm 2018 nhưng BLĐ The Kop đang lên kế hoạch “trói chân” thủ thành sinh năm 1988. Nếu chấp nhận một bản giao kèo mới, mức lương của anh sẽ được tăng lên thành 60.000 bảng/tuần.
Thu mon Mignolet sap duoc Liverpool gia han hop dong hinh anh
Simon Mignolet sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng
Việc Liverpool giữ chân chân Mignolet là điều dễ hiểu. Từ khi HLV Klopp tới Anfield ông đã trọng dụng thủ thành 27 tuổi, thậm chí vị chiến lược gia người Đức còn khen ngợi thủ thành người Bỉ: “Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất mà tôi từng làm việc. Mignolet vẫn còn trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển, bản thân anh ấy cũng rất chịu khó học hỏi”.
Sao Dortmund muốn theo chân thầy tới Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận có thể chia tay Dortmund vào cuối mùa. Lúc này, HLV Klopp rất muốn đưa người học...
Tới thời điểm này, thủ thành người Bỉ đã có 5 lần giữ sạch lưới ở Premier League và là một trong những thủ môn có nhiều lần trắng lưới nhất sau 14 vòng. Đáng chú ý, Mignolet bắt rất hay trong những trận đại chiến gần đây của Liverpool. Mới nhất ở chiến thắng 4-1 trước Man City ngay ở Etihad, Mignolet không dưới 2 lần cản phá những cú dứt điểm cực khó của Sergio Aguero. Trước đó, anh cũng chơi hay ở những trận thắng Chelsea 3-1 ngày 31/10, và đặc biệt là trận hòa 0-0 trên sân Tottenham ngày 17/10.
Thu mon Mignolet sap duoc Liverpool gia han hop dong hinh anh 2
Jurgen Klopp đánh giá cao vai trò của Mignolet
Trong quãng thời gian khoác áo Liverpool, sai lầm lớn nhất mà Mignolet mắc phải có lẽ là tình huống ôm bóng quá 20 giây ở trận đấu với Bordeaux ở vòng bảng Europa League. Nhưng ở trận đấu đó, The Kop vẫn đánh bại đối thủ 2-1 nên sai lầm của thủ thành này xứng đáng được bỏ qua. Trước đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng The Kop đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành người Bỉ, những Jack Butland (Stoke), Timo Horn (Cologne) và Guillaume Hubert (Standard Liege) đã được đưa vào tầm ngắm. Nhưng với việc thủ thành này sắp gia hạn hợp đồng có lẽ những thông tin trên chỉ dừng ở mức tin đồn.
Hậu vệ Moreno chỉ ra nguyên nhân giúp Liverpool thăng hoa dưới bàn tay Klopp
(Bongda24h.vn) – Kể từ khi chiến lược gia người Đức đặt chân đến sân Anfield, kết quả của đội bóng thành phố cảng đã được cải thiện đáng kể. Và mới đây, hậu vệ...
Dưới thời Brendan Rodgers, Mignolet mắc rất nhiều sai lầm và chơi không ổn định. Có thời điểm, anh còn mất vị trí vào tay thủ môn số 2 Adam Bogdan. Thậm chí đến mùa Hè vừa qua, Mignolet còn bị cho là sẽ phải rời Anfield. Tuy nhiên, với diễn biến mới nhất thì tương lai của thủ thành 27 tuổi này coi như đã được đảm bảo. 

Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X