Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ kể tội Liverpool vùi dập sự nghiệp

Thứ Hai 18/11/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet nói rằng anh rời Liverpool khi biết không còn cơ hội trở lại đội hình xuất phát.

Sự xuất hiện của Alisson khiến thủ thành 31 tuổi quyết định trở lại nước Bỉ bởi nhận thấy không còn được trọng dụng bất kể thể hiện ra sao.

Mignolet rời Liverpool


Simon Mignolet chuyển tới Liverpool từ Sunderland và trải qua 6 năm gắn bó. Nhưng sau một thời gian bị Loris Karius chia sẻ vị trí, anh đã mất hẳn vị trí trong khung gỗ The Kop bởi sự xuất hiện của Alisson từ Roma vào mùa hè năm 2018.

Người cũ Simon Mignolet kể tội Liverpool vùi dập sự nghiệp hình ảnh
Cái bóng của Alisson tại Liverpool là rất lớn

Suốt mùa trước, Mignolet chỉ được bắt cho Liverpool có 2 lần trên mọi đấu trường. Hè 2019 này, anh trở lại nước Bỉ trong hợp đồng dài hạn với Club Brugge.

Chia sẻ nỗi khổ


Mignolet mới tiết lộ rằng khi ở lại Liverpool, anh không có bất cứ cơ hội nào. Vị trí của Alisson là không thể đụng đến dù người gác đền 31 tuổi thể hiện ra sao.

“Nếu tôi thực sự có thể chiến đấu cho vị trí của mình, tôi đã ở lại”, Mignolet nói trên tờ Het Belang van Limburg. “Khi Alisson dính chấn thương và tôi bắt thay, tôi đã đẩy được 10 pha dứt điểm của đối phương.”


“Nhưng sau đó, Alisson có thể ngay lập tức khẳng định vị trí của mình một lần nữa ngay cả khi mắc sai lầm. Anh ấy luôn ở lại trong đội hình xuất phát. Điều đó có ý nghĩa gì với tôi?”

thu mon Mignolet
Mignolet chọn cách hồi hương chơi bóng

Sau khi Mignolet ra đi, Liverpool đã có khởi đầu ấn tượng trong mùa 2019-20. Lữ đoàn đỏ hiện dẫn đầu Premier League với ít nhất 8 điểm nhiều hơn phần còn lại. 12 trận đã qua, họ thắng tới 11 còn lại cũng là 1 trận hòa.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đang dẫn đầu bảng đấu của mình tại Champions League. Dù vậy, Mignolet không hối hận về quyết định ra đi của mình, khẳng định việc ra sân thường xuyên tại Club Brugge sẽ tốt hơn là ngồi trên băng ghế dự bị ở sân Anfield.

“Không, bởi vì tôi biết rằng cơ hội đã có”, anh nói thêm. “Chưa một lần tôi nghĩ rằng: Bây giờ, Liverpool đang trong cuộc đua vô địch Premier League và tôi không có mặt. Tất nhiên, tôi có thể ở lại Liverpool để kiếm tiền, có cơ hội nâng cao chức vô địch Premier League và Champions League.”

“Nhưng khi bạn không được bắt chính, đó là sự khác biệt. Vì vậy, tôi thà ra sân cho Club Brugge còn hơn là đổi lấy sự nổi tiếng và hào quang tại Anh.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X