Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet muốn bắt chính trận gặp M.U

Thứ Năm 13/10/2016 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, thủ thành Simon Mignolet khẳng định anh muốn lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát.

Tại vòng 8 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Đây là trận đấu rất quan trọng bởi một chiến thắng sẽ giúp The Kop gây áp lực với nhóm dẫn đầu. 3 điểm trước M.U còn giúp Lữ đoàn đỏ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Trước trận Liverpool vs M.U, đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 4 với 16 điểm, trong khi đó thầy trò Mourinho xếp hạng 6 với 13 điểm.
Mignolet muon bat chinh tran Liverpool vs MU hinh anh
Mignolet không còn được HLV Klopp tin tưởng
Thủ thành Simon Mignolet đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Liverpool. Với những màn trình diễn thất vọng của mình, anh đã bị HLV Klopp đẩy lên băng ghế dự bị. Trong hai trận gần nhất trước Hull City và Swansea, bắt chính trong khung gỗ của The Kop là thủ môn Loris Karius. Trước trận Liverpool vs M.U, thủ thành Simon Mignolet khẳng định anh muốn lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát.
Karius: Liverpool chẳng bao giờ sợ Manchester United
(Bongda24h) - Thủ thành Loris Karius tràn đầy tự tin cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại Manchester United trong trận derby Anh quốc tại Premier...
Trước báo giới, thủ môn người Bỉ khẳng định: “Tôi nhìn vào những mặt tích cực của mình và hy vọng sẽ được sử dụng trong trận đấu với M.U. Tôi vẫn tin vào khả năng bắt chính của mình trong màu áo Liverpool. Trong những trận đấu với Tottenham và Leicester, tôi đã chơi tốt. HLV có sự lựa chọn của mình, ông ấy cần có sự thử nghiệm. Tôi nghĩ rằng mình đủ khả năng để bắt chính trong màu áo Liverpool. Sau khi ngồi dự bị ở hai trận gần nhất, tôi muốn được ra sân trở lại. Tôi muốn được thi đấu ở trận gặp M.U”.
Mignolet muon bat chinh tran Liverpool vs MU hinh anh 2
Mignolet muốn bắt chính trận gặp M.U
“Việc tôi có được ra sân hay không phụ thuộc hoàn toàn vào huấn luyện viên. Điều duy nhất mà tôi có thể nói ở thời điểm hiện tại là tôi đang đạt trạng thái sung sức nhất. Dù có được ra sân hay không tôi vẫn phải cố gắng, tôi phải giành lại vị trí xuất phát bằng khả năng của mình. Khi tôi nỗ lực và có sự cải thiện về mặt phong độ, tôi nghĩ huấn luyện viên sẽ trao cơ hội cho mình. Tôi biết ông ấy là người công bằng”, cựu thủ môn của Sunderland tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X