Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Diego Costa, Mignolet là thủ thành bắt phạt đền tốt nhất NHA

Thứ Tư 01/02/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đẩy thành công cú sút của Diego Costa, Simon Mignolet đang là thủ thành bắt phạt đền tốt nhất tại Premier League hiện nay.

 
Theo thống kê của Mirror UK, Simon Mignolet đang là thủ thành bắt phạt đền tốt nhất tại Premier League tính theo cột mốc từ khi cầu thủ người Bỉ đẩy được quả 11 mét đầu tiên tại Premier League. Pha cản phá phạt đền thành công đầu tiên của Mignolet bắt đầu từ mùa giải 2011-2012, khi đó thủ thành này còn khoác áo Sunderland. 
 
Mignolet la thu thanh bat phat den tot nhat NHA.
Mignolet là thủ thành bắt phạt đền tốt nhất NHA.

Từ đó đến nay, Mignolet đã cản phá thành công 7 quả phạt đền, cao nhất tại Premier League nếu so với những thủ thành khác thi đấu ở Premier League theo cùng hệ quy chiếu về mốc thời gian. Những thủ thành xếp sau về số lần cản phá phạt đền thành công là Al Habsi, Foster (5 lần), Adrian, Boruc, Gomes, Howard (4 lần).
 
Trong trận hòa Chelsea, Mignolet từng là tội đồ khi không tỉnh táo trong việc bố trí hàng phòng ngự ở tình huống đá phạt trực tiếp, tạo điều kiện cho David Luiz ghi bàn mở tỉ số. Thủ thành người Bỉ cũng lên tiếng chia sẻ về bàn thua bất ngờ của Liverpool.
 
"Tôi không nghe thấy tiếng còi của trọng tài" - Mignolet cho biết: "Thế nên khi David Luiz thực hiện cú sút sớm hơn dự kiến, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Đó là cú sút phạt tốt, hiển nhiên ai cũng muốn có một tình huống cản phá xuất sắc nhưng điều đó không diễn ra trong trận đấu này".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X