Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet là thủ thành bắt penalty tốt nhất lịch sử Premier League

Thứ Hai 15/08/2016 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo đánh giá của Mirror UK, Simon Mignolet là thủ thành có tỉ lệ đẩy phạt đền tốt nhất trong lịch sử Premier League.

 
Van Der Sar
5. Edwin Van Der Sar (Fulham) - Tỉ lệ 37%: Thi đấu cho đội bóng thành London trong vòng 4 năm, thủ thành người Hà Lan đẩy được 7 trong số 19 quả phạt đền. Đặc biệt trong trận đấu cuối cùng khoác áo Fulham gặp Aston Villa, Van Der Sar đẩy đến hai quả phạt đền liên tiếp.

Bryan Gunn
4. Bryan Gunn (Norwich) - Tỉ lệ 40%: Gắn bó với Norwich trong vòng hai năm nhưng Gunn gây ấn tượng khi đẩy được 4 trong số 10 quả phạt đền phải đối mặt.

Manuel Almunia
3. Manuel Almunia (Arsenal) - Tỉ lệ 43%: Arsenal cũng từng có một thủ thành bắt phạt đền rất tốt là Almunia. Trong tám năm thi đấu cho "pháo thủ", Almunia đẩy được 6 trong số 14 quả phạt đền.

Dmitri Kharine
1. Dmitri Kharine (Chelsea) - Tỉ lệ 45%: Từng thi đấu cho Chelsea trong vòng 7 năm, thủ thành người Nga đẩy được 5 trong số 11 quả phạt đền.

Mignolet la thu thanh bat penalty tot nhat lich su Premier League.
1. Simon Mignolet (Liverpool) - Tỉ lệ 45%: Với việc đẩy thành công cú đá của Walcott trong trận đấu với Arsenal, Mignolet cùng với Kharine là những thủ thành có tỉ lệ đẩy phạt đền thành công cao nhất trong lịch sử Premier League khi thành công 5 trong tổng số 11 lần.

* Chỉ tính những thủ thành từng đẩy 10 quả phạt đền trở lên trong khuôn khổ Premier League ở màu áo một câu lạc bộ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X