Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mối hận chưa nguôi, Mignolet vẫn phải dành sự khâm phục cho Liverpool

Thứ Sáu 14/02/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet nói rằng thành tích của Liverpool mùa này là không thể tin nổi và chức vô địch Premier League đang ở gần chỉ là khởi đầu cho hành trình tiến bộ của họ.

Thủ môn người Bỉ đã cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League hè năm ngoái nhưng đã về nước chơi bóng chỉ 2 tháng sau.

Liverpool có phong độ tuyệt vời


Mùa giải này chứng kiến Liverpool thể hiện phong độ khó ngăn cản. 25 trận đã qua ở Premier League, The Kop thắng tới 24, còn lại cũng là 1 trận hòa. Họ bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 22 điểm trên BXH.

Simon Mignolet phải dành sự khâm phục cho Liverpool mùa này hình ảnh
Liverpool vẫn liên tiếp có được các chiến thắng

Liverpool đang tiến sát tới ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Họ cũng lọt vào vòng 1/8 ở Champions League và vòng 1/8 FA Cup.

Mignolet khâm phục CLB cũ


Simon Mignolet đã cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa trước. Tuy nhiên, thủ môn này đã ra đi chỉ 2 tháng sau. Tâm sự cách đây không lâu, Mignolet bất ngờ cáo buộc HLV Klopp đã thiếu công bằng với mình.

Dù vậy, người gác đền 31 tuổi vẫn đánh giá rất cao Liverpool và tin họ có thể tiếp tục thống trị bóng đá Anh trong nhiều năm tới. “Tại sao không? Việc đó manh nha từ khi tôi còn ở Liverpool và họ đã đi đúng hướng”,
Mignolet nói với tờ Mirror.

thu mon Mignolet
Mignolet dành lời khen cho đội bóng cũ

“Mùa trước, chúng tôi đã vô địch Champions League và đó là danh hiệu rất quan trọng cho tâm lý phòng thay đồ. Một khi bạn đạt được điều gì đó, bạn muốn xây dựng nó. Sự khát khao giành được những danh hiệu thậm chí còn lớn hơn. Bạn muốn có được thành công tiếp theo.”

Mignolet nói thêm: “Liverpool đang có sự ổn định và rất nhiều mũi công chất lượng. Khi có cả Sadio Mane, Mo Salah và Roberto Firmino, họ chắc chắn sẽ rất mạnh mẽ.”

“Họ vẫn là đội bóng tương đối trẻ và bạn đã thấy những gì họ đã thể hiện ở FA Cup. Đó là cơ sở để xây dựng cho lâu dài. Tôi biết Liverpool sẽ thách thức các danh hiệu một lần nữa, nhưng những gì họ đang làm trong mùa giải này là không thể tin được và tôi hy vọng họ có thể vô địch Premier Leaghue nhanh nhất có thể.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X