Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Simon Mignolet gây sốc khi phát biểu về Roberto Firmino

Thứ Tư 15/01/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet thiếu tôn trọng tiền đạo Firmino, cựu sao Liverpool không đánh giá cao khả năng dứt điểm của đồng đội cũ bằng 2 đồng đội của mình ở Club Brugge.

Simon Mignolet phát biểu sốc về Firmino


Trong quá khứ, Simon Mignolet từng có thời gian là thủ thành số 1 của Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 không duy trì phong độ ổn định, và bị loại khỏi kế hoạch của HLV Klopp. Hè năm nay, Mignolet cập bến Club Brugge.
Simon Mignolet thiếu tôn trọng tiền đạo Firmino hình ảnh

Mignolet có nhận xét thiếu tôn trọng Firmino


Ở đội bóng mới, cầu thủ này đang có được vị trí bắt chính. Trong một phát biểu mới nhất, Simon Mignolet thiếu tôn trọng tiền đạo Firmino, cựu sao Liverpool không đánh giá cao khả năng dứt điểm của đồng đội cũ bằng 2 đồng đội của mình ở Club Brugge.

“Club Brugge sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu. Cả Hans Vanaken và Ruud Vormer đều là những cầu thủ dứt điểm rất tốt. Tôi đã từng làm việc với Roberto Firmino, cậu ấy là một chân sút tốt. Tuy nhiên, Hans và Ruud chắc chắn không thua kém cậu ấy về mặt dứt điểm”.

“Tôi thậm chí dám nói rằng Hans và Ruud làm điều đó tốt hơn so với Firmino. Và họ có trình độ tương đương với Salah. Phải thi đấu bên cạnh họ bạn mới biết 2 cầu thủ của Club Brugge tốt như thế nào”.

Firmino đang đạt phong độ khá cao, anh có 3 bàn trong 4 trận gần nhất. Trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham, số 9 là người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Liverpool. Trong khi đó Ruud Vormer mới có 1 bàn trong cả mùa giải.

Mignolet có thể cảm thấy thất vọng tại Liverpool trước khi ra đi, nhưng những bình luận thiếu tôn trọng của anh dường dành cho đồng đội cũ đang khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy tức giận. Rất nhiều sự chỉ trích đã nhắm về phía cầu thủ 31 tuổi.

Mới đây, John Aldridge nói rằng phong độ của Roberto Firmino vẫn là một bí ẩn khi tiền đạo người Brazil vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Premier League trên sân Anfield.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X