Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet bất ngờ muốn từ bỏ Liverpool

Thứ Tư 17/01/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Liverpool Echo, thủ môn Simon Mignolet không hài lòng với cuộc sống ở Liverpool và đang lên kế hoạch rời Anfield.

Ở mùa giải này, thủ môn Simon Mignolet không còn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Liverpool. HLV Jurgen Klopp thường xuyên trao cơ hội cho Loris Karius, và điều đó khiến thủ môn người Bỉ cảm thấy không hài lòng. Cựu thủ môn Sunderland cho rằng mình chơi ổn định hơn và xứng đáng được bắt chính. Trong trận đấu với Man City mới đây, Mignolet phải ngồi dự bị và nhường vị trí bắt chính cho Karius, những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh thủ môn này không hài lòng ra mặt khi không được ra sân ngay từ đầu.
Thu mon Simon Mignolet doa roi Liverpool hinh anh
Thủ thành Mignolet không hài lòng với việc phải ngồi dự bị
Cuối tuần này, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Swansea, nếu không được bắt chính có thể thủ môn Mignolet sẽ tính đến chuyện ra đi. Anh muốn được bắt chính thường xuyên thay vì phải chia sẻ vị trí với người khác. Hiện Napoli là đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ, họ đang tìm kiếm một thủ môn mới để nâng cấp chiều sâu đội hình. Đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để có được cầu thủ 29 tuổi.
Kevin Keegan: Liverpool có thể vô địch Champions League
Huyền thoại Kevin Keegan mới đưa ra nhận định khá táo bạo rằng Liverpool có thể giành chức vô địch Champions League mùa này.
Trước đó Napoli cũng chiêu mộ thành công Pepe Reina, người có nhiều năm gắn bó với Liverpool. Napoli tin rằng họ hoàn toàn có thể thuyết phục Liverpool nhả Simon Mignolet. Mới đây, The Sun khẳng định The Kop đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới, họ đã nhắm Alisson của Roma và  Jack Butland của Stoke City, điều đó cho thấy đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể chia tay thủ môn người Bỉ. Nếu cập bến Napoli, Mignolet sẽ được ra sân thường xuyên hơn, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh với Courtois trong đội hình ĐT Bỉ. 
Thu mon Simon Mignolet doa roi Liverpool hinh anh 2
Mignolet có thể cập bến Napoli vào tháng 1 này
Simon Mignolet cập bến Liverpool từ Sunderland vào năm 2013, từ đó đến nay anh ra sân 155 lần ở Premier League trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, anh chưa khi nào đem lại sự yên tâm. Trong một bài viết trước đó Bóng đá 24h đưa tin, HLV Klopp không hài lòng với những sai lầm của thủ môn người Bỉ trong trận hòa 3-3 trước Arsenal, và đó là lý do khiến ngôi sao 29 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Thông số của Mignolet ở Premier League 2017/18

Thông số của Mignolet ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X