Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chính thức trở lại Signal Iduna Park vào đầu tháng 12

Thứ Sáu 27/11/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định sân Signal Iduna Park của Dortmund sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu Midtjylland vs Liverpool.

HLV Klopp sắp trở lại sân Signal Iduna Park


Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Trong thời gian qua, rất nhiều những cầu thủ bóng đá dương tính với Covid-19. Trong đội hình của Liverpool, Sadio Mane, Mohamed Salah và Thiago Alcantara từng dương tính với virus corona.
Trận Midtjylland vs Liverpool diễn ra trên sân Signal Iduna Park  hình ảnh

Klopp sắp trở lại Signal Iduna Park


Chính phủ Anh đã đưa ra những quy định gắt gao để phòng chống bệnh dịch, những đội bóng ở xứ sở sương mù buộc phải tuân thủ. Và trong diễn biến mới nhất, Liverpool đã nhận được thông báo quan trọng về lịch thi đấu của mình tại Champions League.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định sân Signal Iduna Park của Dortmund sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu Midtjylland vs Liverpool. Trên trang chủ, Dortmund đã xác nhận thông tin này. Trận đấu giữa đội bóng của Đan Mạch và The Kop sẽ diễn ra vào lúc 0h55 ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

Đáng lẽ ra Liverpool sẽ phải làm khách trên sân của Midtjylland, song chính phủ Anh quy định những ai trở về từ Đan Mạch sẽ phải tiến hành tự cách ly 14 ngày. Đó là lý do khiến trận đấu này được diễn ra trên sân trung lập, và Signal Iduna Park được chọn là địa điểm để tổ chức.

HLV Jurgen Klopp sẽ trở lại đội bóng cũ. Trong quá khứ, ông thầy người Đức từng có nhiều năm dẫn dắt Dortmund, ông giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch Bundesliga, lọt vào trận chung kết Champions mùa 2012/13 nhưng lại để thua Bayern Munich.

Ở trận đấu gần nhất ở Champions League, Liverpool thua 0-2 trước Atalanta trên sân nhà. Dù thất bại trước đại diện của Serie A, song The Kop vẫn đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình với 9 điểm sau 4 trận.
Thêm một trụ cột báo tin vui cho Liverpool
Tiền vệ Jordan Henderson đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Anh chuẩn bị trở lại đội hình thi đấu của Liverpool.
Sau 9 năm, người Liverpool cuối cùng cũng nhận sai với Evra
Chia sẻ về scandal phân biệt chủng tộc mà Luis Suarez gây ra cho Patrice Evra, đội trưởng Liverpool hiện tại Jordan Henderson thừa nhận sai lầm của mình.
Điểm nhấn loạt trận C1: Liverpool nhận thất bại bất ngờ; Real thắng nhọc nhờ trọng tài
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Liverpool thua thảm hại Atalanta: Khổ ải còn đang chờ phía trước
Liverpool mới thua 0-2 trước Atalanta đầy bất ngờ ngay trên sân nhà và tự làm khó mình trong quãng thời gian cực nhọc sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X