Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham ủng hộ Gareth Bale rời ‘địa ngục’ Real Madrid

Thứ Năm 23/05/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mido muốn Gareth Bale rời Real Madrid tới Tottenham. Theo cựu tiền đạo Spurs, hậu bối người xứ Wales đang không nhận được sự tôn trọng từ CLB chủ quản.

Gareth Bale có thể khơi dậy niềm đam mê chơi bóng tại Tottenham và chấm dứt cơn ác mộng ở Real Madrid. Đó là nhận xét từ cựu tiền đạo của Spurs, Mido.
 

Bale gần cánh cửa rời Real


Trong 3 trận đấu cuối cùng của Real Madrid mùa 2018/19 này, Gareth Bale không được chơi dù chỉ 1 phút. 2 trận với Villarreal và Real Sociedad, Bale không được đăng ký. Ở trận chia tay mùa giải trên sân nhà Santiago Bernabeu với Real Betis, anh phải ngồi cả 90 phút trên ghế dự bị.

Mido muốn Gareth Bale rời Real Madrid tới Tottenham hình ảnh
Gareth Bale đang bị thất sủng ở Real Madrid

Sau trận, HLV Zinedine Zidane phũ phàng tuyên bố Bale đã là quá khứ và kể cả có thêm quyền thay người cũng không dùng anh. Thực tế, ngay từ khi nhà cầm quân người Pháp trở lại Real, người ta đã lo ngại cho tương lai của tuyển thủ xứ Wales.

Giờ đây, khi chứng kiến tình cảnh của anh, cựu chủ tịch Real là Ramon Calderon phải thốt lên: Gareth Bale không còn đất sống tại Real!

Zidane phũ phàng: Bale đã là quá khứ của Real!
Zinedine Zidane nói về việc không sử dụng Gareth Bale. HLV người Pháp khẳng định ngôi sao người xứ Wales đã là quá khứ của Real Madrid.


Mido có lời khuyên


Mido muốn Gareth Bale rời Real Madrid tới Tottenham. Theo cựu tiền đạo Spurs, hậu bối người xứ Wales đang không nhận được sự tôn trọng từ CLB chủ quản.

Cựu sao Tottenham ủng hộ Gareth Bale rời ‘địa ngục’ Real Madrid hình ảnh 2

Mido muốn Gareth Bale rời Real Madrid tới Tottenham


“Tôi hy vọng điều đó (Bale bị Real đối xử tệ bạc) không đúng sự thật”, Mido nói với talkSPORT. “Tôi luôn biết đến Bale như một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu, đã cống hiến tất cả cho Tottenham và trao mọi thứ cho Real Madrid.”

“Tôi tin rằng cậu ấy xứng đáng được tôn trọng hơn. Thành thật mà nói, tôi rất muốn gặp lại cậu ấy ở Tottenham. Tôi nhớ ngày đầu tiên mà Bale chơi cho Spurs, tôi đã ở đó. Tôi tin rằng nếu trở lại Tottenham, cậu ấy sẽ lấy lại được khát khao.”

“Tôi nghĩ Bale là một trong những cầu thủ cần cảm thấy được yêu thương để chơi tốt hơn. Mà tại Tottenham, mọi người đều yêu mến cậu ấy.”

Ngoài Tottenham, có những tin đồn về việc Bale được Manchester United nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè này. Có điều cả Spurs và M.U đều còn đang đắn đo về mức lương lên tới 600 nghìn bảng/ tuần mà ngôi sao này đang lĩnh tại Real.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X