Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Premier League tiến cử Mourinho cho ĐT Anh

Thứ Hai 16/11/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mido đã đề xuất Jose Mourinho lên thay Gareth Southgate trong vai trò HLV trưởng ĐT Anh.

Cựu ngôi sao người Ai Cập muốn Tam sư sở hữu một thuyền trưởng có bản lĩnh vững vàng.

Mido nói về Southgate

Cựu sao Premier League tiến cử Mourinho cho ĐT Anh hình ảnh
Southgate mới trải qua trận thua thứ 10 ở ĐT Anh

Gareth Southgate cùng ĐT Anh mới trải qua thất bại 2-0 trước Bỉ ở UEFA Nations League. Đó là trận thua thứ 10 của chiến lược gia 50 tuổi sau 48 trận nắm quyền, bằng với Sven-Goran Eriksson – người có trận ngồi trên ghế nóng.

Mido, người đã chơi dưới thời Southgate trong ba năm ở Middlesbrough tin rằng HLV này thiếu cá tính để làm việc trong một đội bóng có quá nhiều tài năng. Cựu danh thủ Ai Cập viết trên Twitter:

“Nước Anh cần một nhà cầm quân thích hợp. Họ đang lãng phí thời gian của mình với Southgate. Đúng là ông ấy luôn nói những điều đúng đắn trên các phương tiện truyền thông và có lẽ đó là lý do tại sao ông ấy giữ công việc của mình lâu đến vậy.”

Cựu sao Premier League tiến cử Mourinho cho ĐT Anh hình ảnh 2
Mido đề cử Mourinho thay Southgate

“Nhưng tin tôi đi, Southgate luôn nói lắp mỗi khi mọi thứ diễn ra không như ý vào giờ nghỉ giải lao. Các cầu thủ cảm nhận được sự sợ hãi đó. Tôi nhớ khi ở Middlesbrough, ông ấy sợ chết khiếp khi chúng tôi chiến đấu để trụ hạng.”

“Vẫn biết đó mới là lần đầu Southgate làm HLV, nhưng những điều này không bao giờ thay đổi. Nếu bạn sợ thua một trận đấu, bạn sẽ luôn sợ như vậy. Cầu thủ có thể cảm nhận được điều đó.”

“ĐT Anh có một số tài năng hàng đầu, nhưng họ cần một HLV có bản lĩnh vững vàng, một người có thể khiến họ tận hưởng bản thân và thi đấu mà không sợ hãi. Tôi xin lỗi nhưng Southgate không phải người như vậy.”

“Lời khuyên của tôi cho FA là hãy đưa Mourinho làm HLV trưởng và bổ nhiệm Southgate làm chủ tịch FA. Cả hai đều hoàn hảo cho công việc đó. Hãy đưa Southgate ra xa các cầu thủ càng nhiều càng tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X