Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Middlesbrough - M.U: Vượt qua nỗi ám ảnh

Thứ Bảy 02/12/2006 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chắc chắn nhiều fan hâm mộ "Quỷ đỏ" cũng như tất cả các cầu thủ sẽ chưa thể quên thất bại nặng nề 1-4 của M.U trên sân Riverside mùa trước. Trận thua đó không đơn thuần là sự chững lại về mặt điểm số của M.U trên BXH mà hệ quả của nó kéo theo là chuỗi scandal lớn tại Old Trafford.

Với phong độ đang ở đỉnh cao, MU sẽ xoá được dớp trước Middlesbrough?

Ít ngày sau trận đấu, đội trưởng người CH Ireland đã chỉ trích đích danh một vài đồng đội của mình trên kênh truyền hình MUTV. Đây cũng chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự ra đi đột ngột giữa mùa của chàng tiền vệ cựu binh sau 12 năm gắn bó với "Quỷ đỏ".

Đã hơn 1 năm sau cuộc đối đầu đó, giờ hoàn cảnh của 2 CLB cũng đã đổi khác rất nhiều. Về phần đội khách, đoàn quân áo đỏ đang có những màn trình diễn hết sức ấn tượng tại Premiership khi làm một lèo 8 trận thắng liên tiếp. Hiện đội bóng của HLV Alex Ferguson vẫn giữ vị trí độc tôn ở giải Ngoại hạng sau 15 vòng đấu.

Vòng 15 Premier League
02/12   19:45 Arsenal vs Tottenham
02/12   22:00Blackburn vs Fulham
Portsmouth vs Aston Villa
Reading vs Bolton
Sheffield Utd vs Charlton
Wigan vs Liverpool
03/12   00:15 Middlesbrough vs Man Utd
03/12   23:00 Everton vs West Ham
05/12   03:00 Man City vs Watford
Trở lại với Middlesbrough, thay đổi lớn nhất nằm trên băng ghế huấn luyện khi cựu trung vệ Gareth Southgate đã lên tiếp quản vị trí mà Steve McLaren để lại. Do chưa có bằng chuẩn HLV do UEFA cấp nên ngay trước cuộc chạm trán đêm nay, ngài Alex Ferguson đã phát biểu đầy mỉa mai gây sức ép lên đối thủ khi cho rằng, Southgate chưa đủ tư cách để dẫn dắt các học trò tại Riverside.

Bất chấp lời phàn nàn đó, nhà cầm quân trẻ của Middlesbrough vẫn tràn đầy tự tin sẽ dẫn dắt các học trò làm nên bất ngờ. Phong độ của đội chủ nhà vẫn luôn rất thất thường. Thế nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi Boro vừa đánh bại ĐKVĐ Chelsea lại có thể thua đến 4 bàn không gỡ trước Portsmouth ở giai đoạn đầu của mùa bóng.

Những trận đánh lớn vần còn ở phía trước, nên tại trận cầu với Everton hồi giữa tuần, Sir Alex Ferguson đã cất một loạt trụ cột trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, những "kẻ đóng thế" như O'Shea, Fletcher hay Richardson hợp với Rooney hay Ferdinand cũng thừa sức "quật ngã" "The Toffees" trên sân Old Trafford nhờ một lối chơi khôn ngoan pha chút thực dụng.

Đương nhiên, tại cuộc đấu trên sân Riverside, M.U sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ đang rất sung sức và cũng thừa quyết tâm lẫn khát khao giành chiến thắng.

Dẫu Boro là một đối thủ khó nhằn, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn sẽ có 3 điểm để củng cố ngôi đầu, xoá đi cái dớp từ kết quả thua "khủng khiếp" hồi cuối năm ngoái, và làm bàn đạp tinh thần trước trận thư hùng quyết định giành vé vào vòng knock-out Champions League với Benfica giữa tuần tới.

Dự đoán: Middlesbrough 0-2 M.U
Đội hình dự kiến
Middlesbrough (4-4-1-1):
Schwarzer, Xavier, Woodgate, Huth, Pogatetz, Boateng, Morrison, Downing, Yakubu, Rochemback, Mendieta.
Manchester United (4-4-2):
Van der Sar, Neville, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Scholes, Carrick, Giggs, Rooney, Saha

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X