Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal và Chelsea dòm ngó, đội hạng Nhất gấp rút giữ sao 16 tuổi

Chủ Nhật 22/03/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough đã mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Calum Kavanagh. Họ cố gắng ngăn chặn cầu thủ trẻ được đánh giá của học viện chuyển đến Premier League.

Kavanagh nổi lên

Calum Kavanagh sinh năm 2003 và có những bước tiến đáng kể trong mùa giải này ở đội U18 Middlesbrough. Anh có 6 bàn, 1 kiến tạo cho họ bao gồm bàn quyết định trong chiến thắng trước cầu thủ cùng trang lứa Liverpool.

Những màn trình diễn ấn tượng đưa Kavanagh lên đội trẻ của CH Ireland. Chàng trai chưa đầy 17 tuổi lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu Premier League với Arsenal và Chelsea đều được ghi nhận là ngày một quan tâm.

Bị Arsenal dòm ngó, đội hạng Nhất voi giữ Calum Kavanagh hình ảnh
Kavanagh trong màu áo đội trẻ CH Ireland

Middlesbrough muốn giữ chân

Đáp lại, Middlesbrough không thể ngồi yên. Nhân dịp bóng đá Anh đang bị hoãn do đại dịch Covid-19, họ đã tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với Kavanagh và đại diện. Boro hy vọng sẽ thuyết phục Kavanagh ở lại CLB lâu dài.

Tại đây, HLV Jonathan Woodgate nhiều lần bày tỏ niềm tin với các cầu thủ trẻ. Thuận lợi nữa cho Boro là cha của Kavanagh – cựu danh thủ Graham từng có 5 năm chơi tại sân Riverside và chưa muốn anh nóng lòng tới các CLB lớn,

“Middlesbrough đang nói chuyện với con trai tôi về một hợp đồng mới”, Graham nói. “Chúng tôi sẽ phải xem xét các yếu tố bên trong. Ở độ tuổi của Calum và những gì cậu ấy đang làm, đó là cầu thủ có triển vọng tốt hơn tôi ở độ tuổi đó.”

“Cậu ấy có một tư duy tuyệt vời, rất chuyên nghiệp, rất cứng cáp, mạnh mẽ về tinh thần. Cậu ấy chắc chắn sẽ có tương lai tươi sáng.”


Graham nói thêm: “Chelsea và Arsenal là những CLB lớn. Về mặt tài chính, họ đủ sức mua những cầu thủ mà mình muốn. Ở một khía cạnh, đó là điều tuyệt vời. Nếu họ đến và đưa ra đề nghị, chúng tôi rõ ràng phải cân nhắc.”

“Nhưng cạnh tranh vị trí ở đó chắc chắn không hề dễ dàng. Calum luôn có quan điểm rằng sự nghiệp đặt lên hàng đầu và cậu ấy sẽ quyết định theo hướng dài hạn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X