Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Middlesbrough – Chelsea: The Blues lại thắng?

Thứ Bảy 18/10/2008 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kể từ đầu mùa giải đến giờ, các cầu thủ Chelsea chưa hề nếm mùi thất bại (đúng hơn là toàn thắng) khi phải thi đấu xa nhà. Ở vòng 8 này, họ sẽ có cơ hội rất lớn để kéo dài thành tích ấn tượng đó, khi chỉ phải làm khách ở Riverside trước một đội chủ nhà đang... yếu ớt.

 

Chelsea vẫn đang ngự trị trên đỉnh BXH sau những trận đấu ấn tượng

Chắc chắn ban lãnh đạo Chelsea và các CĐV hâm mộ đội bóng này đang rất hài lòng với sự thay thế tuyệt vời trên băng ghế lãnh đạo và những cái tên đến từ Bồ Đào Nha trong mùa hè vừa qua. Scolari đang thuyết phục được những người hâm mộ khó tính nhất của Chelsea với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa giải, và hiện đang là những người dẫn dầu bảng xếp hạng với 17 điểm sau 7 vòng đấu. Mặc dù bằng điểm với Liverpool, nhưng Chelsea vẫn xếp trên đội bóng thành phố cảng vì hơn hiệu số bàn thắng thua.
 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT MID gửi 6789

 

Chiến lược gia người Brazil mặc dù mới làm việc với các cầu thủ Chelsea, nhưng ông đã biết cách tận dụng tối đa tài năng của các học trò mới. Hơn nữa, sự bắt nhịp cực tốt của những tân binh như Deco hay Bosingwa cũng là một điều đáng ghi nhận. Thậm chí khi không có Deco, cầu thủ có thể được coi là “nhạc trưởng mới” của The Blues ở mùa giải mới, nhưng Scolari vẫn biết cách đem lại chiến thắng cho đội nhà bằng những sự thay đổi trong lối chơi, và tất nhiên là dựa vào những cái tên đã thành danh ở Staford Bridge.


 
Chấn thương của các cầu thủ trụ cột sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của The Blues
 

Tuy nhiên, chắc chắn HLV đã từng đưa Brazil lên ngôi vô địch thế giới năm 2002 sẽ phải đau đầu trước vòng đấu này. Ông đang phải đối mặt với “cơn bão chấn thương” ở CLB. Những cầu thủ trụ cột như Carvalho hay Ashley Cole không thể thi đấu. Drogba mới trở lại sau chấn thương đã phải quay lại bệnh viện sau trận đấu với Cluj cách đây hơn một tuần. Thậm chí là cả Joe Cole, cầu thủ chơi rất hay kể từ đầu giải cũng chưa chắc đã có mặt trong trận đấu ở Riverside lần này. Thủ môn Petr Cech cũng chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài do chấn thương. Dù sao cũng có một tin vui đó là sự trở lại của thủ quân John Terry sẽ giúp các đồng đội lấy lại được sự tự tin cần thiết. Đặc biệt khi Ballack sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần nữa.

 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 

 

Trong khi đó, đội bóng của HLV Gareth Southgate lại là một trong những cái tên gây thất vọng nhất cho đến thời điểm này của giải ngoại hạng. Với chỉ 9 điểm sau 7 vòng đấu, có lẽ còn mất rất lâu nữa, Boro mới thực hiện được mục tiêu leo lên những thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của đấu trường số 1 nước Anh. Từ trước đến nay, đội chủ sân Riverside luôn được coi là một trong những cái tên rất khó chịu đối với các “đại gia” ở giải ngoại hạng. Nhưng điều đó có lẽ không còn đúng với Chelsea kể từ mùa giải năm ngoái. Trong hai trận gặp nhau, Chelsea đều giành chiến thắng.
 

Middlesbrough sẽ lại có một trận thua tệ hại nữa?
 

Trong 10 năm qua hai đội gặp nhau đúng 10 lần trên sân nhà của Boro. Trong 10 trận đấu đó, đội chủ nhà chỉ có thể thắng được Chelsea 3 lần, trong khi con số đó của Chelsea là 5. Thành tích nghiêng về đội khách trong lịch sử, cộng thêm phong độ của hiện tại khiến người ta không quá rụt rè khi... bỏ phiếu cho chiến thắng tiếp theo của Chelsea. Đặc biệt khi mà đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Emanuel Pogatez do án phạt, và cả Robert Huth bị chấn thương mắt cá.

 

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

 

Đội hình dự kiến:

 

Middlesbrough: Turnbull, Jones, Hoyte, Taylor, Grounds, Downing, Wheater, J Johnson, Walker, Aliadiere, Mido.

 

Chelsea: Cudicini, Terry, Alex, Bridge, Bosingwa, Mikel, Lampard,  Mineiro, Malouda, Anelka,  Kalou.

 

·        Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X