Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Micky van de Ven phù hợp với MU hơn Matthijs de Ligt

Thứ Tư 10/07/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên MU, Rene Meulensteen, cho rằng Micky van de Ven của Tottenham sẽ phù hợp hơn với Quỷ đỏ so với Matthijs de Ligt.

Đội bóng của Erik ten Hag đang tìm kiếm ít nhất một trung vệ vào mùa hè này, với những cái tên như Jarrad Branthwaite và Leny Yoro được đồn đoán sẽ đến Old Trafford. Matthijs de Ligt cũng được cho là sẽ tái hợp với Ten Hag trong một thương vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng từ Bayern Munich, mặc dù có nhiều lo ngại xung quanh việc cầu thủ 24 tuổi này gặp khó khăn kể từ khi rời Ajax.

Cầu thủ người Hà Lan này không đáp ứng được kỳ vọng ở Munich cũng như câu lạc bộ cũ Juventus, và kết quả là anh không được đánh giá cao như các đồng đội ở đội tuyển quốc gia, khi hậu vệ này vẫn chưa được ra sân tại Euro 2024.

Micky van de Ven trong mau ao tuyen Ha Lan
Micky van de Ven trong màu áo tuyển Hà Lan

Cựu huấn luyện viên MU, Rene Meulensteen, cho rằng Micky van de Ven của Tottenham sẽ phù hợp hơn với Quỷ đỏ so với Matthijs de Ligt. Ông nói: “De Ligt luôn là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng vì lý do nào đó, Stefan De Vrij đã được ưu tiên hơn.

De Ligt là một cầu thủ giỏi, anh ấy mạnh mẽ. Ten Hag biết rõ anh ấy khi cả hai hợp tác tại Ajax. Tất nhiên anh ấy đã có thời gian chơi cho Juventus và Bayern, nhưng anh ấy không thi đấu thường xuyên. Anh ấy sẽ phù hợp với Premier League, anh ấy là một chàng trai cao lớn, mạnh mẽ và là một cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt. 

MU thực sự cần thêm một trung vệ nữa. Tôi rất ấn tượng với Micky Van de Ven của Tottenham Hotspur, anh ấy là cầu thủ thuận chân trái và rất nhanh nhẹn. Tôi không nói là nó sẽ không tốn nhiều tiền và việc thương lượng với Tottenham cũng rất khó khăn, nhưng đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X