Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michy Batshuayi có câu trả lời cho Roma

Thứ Tư 21/08/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Bỉ tuyên bố anh sẽ ở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.

Michy Batshuayi có câu trả lời cho Roma


Hiện Dzeko đang quyết tâm ra đi, bởi vậy Roma đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Đội bóng của Italia đã nhắm tới Michy Batshuayi của Chelsea. Đội chủ sân Olympico chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang mượn tiền đạo 26 tuổi.
 
Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Michy Batshuayi có câu trả lời cho Roma


Tammy Abraham và Olivier Giroud hiện là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard ở vị trí trung phong, trong cả 3 trận đấu của Chelsea trước MU, Liverpool và Leicester, Batshuayi đều không có cơ hội được sử dụng. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng được cho là muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Bỉ tuyên bố anh sẽ ở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.

“Nếu tôi muốn rời Chelsea tôi đã ra đi từ lâu rồi. Bây giờ đã là cuối tháng 8, tôi đã đưa ra quyết định về tương lai. Tôi nhận được một vài lời đề nghị nhưng đã từ chối, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge. HLV vẫn cần tôi, bởi vậy tôi ở lại để tìm kiếm cơ hội”.

Michy Batshuayi hiện đang trong quá trình tìm lại phong độ, bởi vậy anh không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea 3 trận vừa qua. Trong trận đấu giữa U23 Chelsea và U23 Liverpool, The Blues giành chiến thắng 3-0. Ở trận đấu này Michy Batshuayi lập một cú đúp.

Với việc tỏa sáng trong màu áo đội U23, Michy Batshuayi cho thấy anh đã sẵn sàng ra sân trở lại. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ có mặt trong danh sách thi đấu của Chelsea trước Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào cuối tuần này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X