Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Michu: "Tôi không ở cùng đẳng cấp với Van Persie"

Thứ Hai 19/08/2013 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, Michu đã tuyên bố rằng Van Persie là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay, sau khi chứng kiến sự tỏa sáng của chân sút người Hà Lan này trong trận đấu mà Swansea đã thất bại với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà Liberty trước Man Utd.
 
Trong trận đấu mở màn mùa giải mới của Man Utd, Van Persie đã cùng Welbeck thay nhau tỏa sáng và mang về một chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ.

van persie manchester united swansea
Van Persie tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên của Man Utd
 
Sau khi chứng kiến những gì mà tiền đạo 30 tuổi này đã làm được trên sân Liberty, Michu - chân sút chủ lực của Swansea đã nói rằng, Van Persie là nguyên nhân lý giải vì sao Man Utd đã đăng quang ở Premier League năm ngoái và sẽ tiếp tục là ứng cử viên số một cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.
 
"Anh ấy có hai cơ hội và anh ấy chuyển hóa nó thành hai bàn thắng. Sự xuất sắc của Van Persie chính là nguyên nhân mà Man Utd đã đăng quang ở mùa giải năm ngoái và sẽ tiếp tục là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Premier League năm nay." Michu nói với các phóng viên.
 
Michu được tán dương là chân sút xuất sắc nhất hiện tại mà Swansea đang sở hữu, khi ở mùa giải năm ngoái, anh đã có 18 bàn thắng cho Bầy thiên nga, tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha nỳ khiêm tốn nói rằng, nếu so với 26 bàn thắng mà Van Persie ghi được cho Man Utd, thì rõ ràng anh không ở cùng đẳng cấp với chân sút người Hà Lan.
 
"Đối với tôi, thành thật mà nói Van Persie đang là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Mặc dù không hề có một cơ hội rõ ràng nào, song anh ấy đã kết thúc trận đấu với một cú đúp. Đó là sự khác biệt về đẳng cấp giữa tôi và anh ấy." Michu cho biết thêm.
 
Ngoài ra, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng cho rằng, Van Persie sẽ tiếp tục bảo vệ được danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay. 
 
"Tôi không biết anh ấy sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng trong mùa giải năm nay, nhưng tôi chắc chắn rằng Van Persie sẽ tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới trong mùa giải này." Michu chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X