Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Michu, Juan Mata, Santi Cazorla chung tay cứu giúp đội bóng thời niên thiếu

Thứ Sáu 09/11/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bộ ba tiền vệ tài năng đang thi đấu tại Premier League sẽ cùng nhau làm từ thiện cho CLB cũ của họ- Real Ovieldo để giúp đội bóng này thoát khỏi cảnh phải phá sản.

Đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 TBN nói trên đang đứng trước bờ vực phá sản và bị giải thế nếu trước ngày 17 tháng 11 tới đây, họ không thể trang trải được số nợ khoảng 2 triệu euro (tương đuwng khoảng 1.5 triệu bảng). Tuy nhiên, có vẻ may mắn đã mỉm cười với họ khi ba ngôi sao sáng giá ở Premier League là Michu, Juan Mata và Santi Cazorla đều đang có nhã ý muốn cứu giúp đội bóng mà họ đã khởi nghiệp này.

Michu, Mata, Cazorla
Michu, Mata, Cazorla đều giành rất nhiều tình cảm cho đội bóng cũ

Trong số đó, Michu là người có thời gian gắn bó lâu nhất với Ovieldo. Anh đã tới đây từ năm 5 tuổi và chỉ chia tay với CLB này khi đã ngoài đôi mươi. Và Michu tiết lộ rằng anh và hai người đồng hương nói trên sẵn sàng trợ giúp nơi mà mình đã trưởng thành. Trả lời với báo chí, tiền vệ đang khoác áo Swansea cho biết: "Tôi, Juan Mata và Cazorla đều đồng ý chung tiền mua lại cổ phần của CLB này. Tuy nhiên thật không phải nếu tôi tiết lộ rằng chúng tôi mua bao nhiêu."

"Chúng tôi chỉ muốn cố gắng giúp đỡ CLB mà chúng tôi từng chơi bóng thời niên thiếu. Rất nhiều người mua cổ phần của đội bóng và hi vọng rằng BLĐ sẽ có đủ tiền trước hạn chót vào ngày 17/11. Tình hình tài chính ở TBN đang rất tồi tệ và CLB này cần ít nhất 2 triệu Euro để tiếp tục duy trì. Đó là CLB ở địa phương của tôi, là CLB mà tôi yêu mến vì thế tôi hi vọng điều tốt đẹp đã đến với họ."

Michu, người vừa gia nhập Swansea với mức giá 2 triệu bảng trong mùa hè hi vọng rằng Ovieldo sẽ có thể vượt khó giống như đội bóng mà anh đang khoác áo. Bởi trong quá khứ, The Swans cũng đã từng đứng trên bờ vực phá sản nhưng giờ đây đội bóng xứ Wales đã được vực dậy và tham dự giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Anh cho biết: "CĐV Swansea hiểu Ovieldo có ý nghĩa như thế nào đối với tôi và với những người hâm mộ địa phương. Tôi nhớ rằng mình đã đọc về lịch sử của Swansea khi tôi mới về đây; tôi nhớ rằng các CĐV hảo tâm của Swansea đã mua lại cổ phần của CLB khi đội bóng này đang gặp khó khăn 10 năm trước- và điều đó cũng từng xả ra trước đó nhiều năm nữa. Nhìn vào hiện tại, Swansea đang chơi ở Premier League và chúng tôi thậm chí còn giành chiến thắng ngay tại Anfield nữa. Hi vọng tình hình của Ovieldo sẽ có cách giải quyết tương tự."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X