Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Michu được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha

Thứ Tư 26/12/2012 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phong độ xuất sắc trong màu áo Swansea City giúp Michu chuẩn bị có cơ hội lần đầu tiên được ra sân trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Mới đây, HLV Vicente del Bosque đã khẳng định sẽ triệu tập Michu vào đội hình ĐT Tây Ban Nha, để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Uruguay diễn ra vào ngày 06/02/2013 tại Doha, Qatar.

Michu (Swansea)
Michu (Swansea)

Có thể nói đây là phần thưởng xứng đáng giành cho Michu, sau những gì mà tiền vệ 26 tuổi này đã và đang làm được ở Swansea. Được tân HLV Michael Laudrup đưa về Liberty hồi đầu mùa với mức giá 2,2 triệu bảng, đã từng có không ít nghi ngờ giành cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Rằng Michu chưa bao giờ thi đấu xa Tây Ban Nha, với thể hình mỏng cơm liệu anh có thể chơi ở một giải đấu thiên về thể lực như Premier League…Tuy nhiên, Michu đã sớm dập tan những nghi ngờ đó bằng màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ. Ở ngay lần đầu tiên ra mắt trong màu áo Swansea, anh đã tạo được dấu ấn với cú đúp vào lưới QPR, cùng với đó là 1 pha kiến tạo cho Sinclair. Michu tiếp tục duy trì được màn trình diễn ấn tượng, khi anh liên tục ghi bàn và giúp Thiên nga đen bay cao trên BXH Premier League 2012/13. Tính đến hết vòng 18, không phải những Rooney, Van Persie hay Aguero, mà chính Michu, ngôi sao lạ từ La Liga mới chính là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 13 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng đó của Michu giúp anh lọt vào danh sách chuyển nhượng của một số đội bóng lớn, trong đó có Arsenal.


Cùng với Michu, trong danh sách triệu tập lần này của HLV Vicente del Bosque còn xuất hiện một gương mặt mới nữa, đó là tiền đạo Iago Aspas (Celta de Vigo). Ở mùa giải năm ngoái, Aspas đã ghi đến 23 bàn thắng cho Celta de Vigo, và hiện tại anh cũng đã có 6 pha lập công ở La Liga 2012/13.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X