Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michu dội nguyên gáo nước lạnh vào mặt Arsenal: Ở lại Swansea vui hơn!

Thứ Ba 15/10/2013 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tham vọng đưa Michu về đá cặp với Giroud của Arsenal đã phá sản, bởi lẽ chính chân sút người TBN đã nguyện trung thành với đội chủ sân Liberty.

michu
Được gọi vào ĐTQG TBN, giá trị của MIchu tăng vọt

Với một phong độ xuất chúng kể từ khi chuyển tới Swansea City từ Rayo Vallecano, không có gì ngạc nhiên khi Michu liên tiếp giành được những thành công trong khoảng thời gian gần đây, trong đó phải kể tới việc được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào thành phần của La Furia Roja lần đầu tiên. Không chỉ có vậy, các đại gia trong và ngoài nước Anh tỏ ra rất ưa thích Michu, mẫu tiền đạo dứt điểm giỏi nhưng chơi hộ công cũng không kém phần hiệu quả, trong đó phải kể tới Arsenal.

Hè vừa qua, Pháo thủ đã từng có ý muốn đưa chân sút mang áo số 9 của Swansea về với Emirates với mức giá khoảng 15 triệu euro nhưng bị Swansea thẳng thừng từ chối, bởi họ chỉ chấp nhận số tiền từ 22 triệu euro trở lên cho chàng trai đạt hiệu suất hơn 0.5 bàn/ trận này (gấp ... 11 lần số tiền mà Swansea bỏ ra để chiêu mộ anh từ La Liga). Không nản chí, Arsenal sẽ tiếp tục quay lại với thương vụ này khi chợ đông mở cửa. Họ cần thực hiện gấp rút thương vụ này, bởi lẽ chỉ một mình Giroud là không đủ cho hàng công mỏng manh trong tay Giáo sư.

Tuy nhiên, tham vọng này đã bị chính tiền đạo xứ sở Bò tót dội một gáo nước lạnh. Anh khẳng định với báo giới về việc sẽ ở lại Swansea: "Tôi không nghĩ đến việc rời sân Liberty vào thời điểm hiện tại. Tôi rất hạnh phúc ở đây, dù cho Swansea là một CLB nhỏ, nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đã tự mình gây dựng, phát triển, nỗ lực hết mình để giờ đây đã được tham dự cúp châu Âu và giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB. Đối với tôi, đây là một gia đình."

Thực sự thì với Michu, tiền bạc hay danh vọng chẳng phải vấn đề khi sân Liberty đã trở thành ngôi nhà thứ hai của anh, vì thế việc anh quyết ở lại Swansea là rất dễ hiểu. Với BLĐ Swansea, họ cũng biết Michu là một cầu thủ quan trọng. Nếu như hè vừa qua, Huw Jenkins, chủ tịch Swansea, đã phải hét giá 22 triệu euro để xua đuổi những CLB lớn, thì lúc này, ông đã phải nâng mức giá lên thành... 35 triệu euro, bởi Arsenal tuyên bố sẵn sàng trả 25 triệu để có được Michu. Không chỉ có Arsenal, một Liverpool "lắm tiền nhiều của" cũng đang nhắm tới chân sút này, và Swansea lại phải đối mặt với một chợ đông khó khăn ở phía trước.

Có lẽ phải đợi tới hè năm sau, tình hình mới "xuôi xuôi" và ai muốn liên hệ với Michu phải tới lúc đó mới có cơ hội. Ở TTCN mùa đông năm nay, rất có thể Arsenal sẽ coi Karim Benzema, tiền đạo đang bị thất sủng tại Real Madrid, là mục tiêu số 1 sau những lời phát biểu này của Michu.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X