Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michel Bastos phũ phàng từ chối Liverpool

Thứ Ba 17/05/2011 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tham vọng chiêu mộ Michel Bastos của Liverpool đã bị dội một gáo nước lạnh khi cầu thủ người Brazil muốn gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng tới.

Sau khi hoàn tất việc cải tổ hàng công với Andy Caroll và Luis Suarez được mua về trong tháng Một thay thế cho Torres chuyển đến Chelsea với mức giá kỉ lục 50 triệu bảng, HLV Kenny Dalglish lại muốn chiêu mộ thêm những cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo nói trên. Vì vậy, King Kenny đã lên danh sách những cầu thủ cần được chiêu mộ trong hè này. Trong số đó, Michel Bastos đang nổi lên như là sự lựa chọn hoàn hảo khi cầu thủ người Brazil thi đấu rất đa năng ở hành lang cánh trái.

Michel Bastos muốn tới Juventus hơn Liverpool

Bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Feyenoord, Michel Bastos từng thi đấu cho rất nhiều câu lạc bộ trước khi gia nhập Lyon hồi năm 2009 từ Lille với mức giá 18 triệu euro. Cầu thủ người Brazil đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trong tổng số 79 trận ra sân cho Lyon trong hai mùa giải thi đấu tại đây. Điểm mạnh của Michel Bastos là sự đa năng khi vừa có thể thi đấu trên hàng công, nhưng cũng có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái (Bastos đã đảm nhiệm vai trò này khi thi đấu cho đội tuyển Brazil tại World Cup 2010).

Chính vì vây mà HLV Kenny Dalglish mới đặc biệt quan tâm đến Michel Bastos do Liverpool cũng đang thiếu đi một hậu vệ cánh trái có chất lượng, bởi lẽ Konchesky được HLV Roy Hodgson đưa về hè năm trước không đáp ứng được yêu cầu, khiến một hậu vệ cánh phải như Glen Johnson phải đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái.

Tuy nhiên, ý định chiêu mộ Michel Bastos của Liverpool đã bị phá sản khi cầu thủ chạy cánh người Brazil lại đang muốn gia nhập Juventus trong hè này nếu phải rời Lyon. Trước đó, Juventus đã hỏi mua Michel Bastos với mức giá 15 triệu bảng để bổ sung cho cánh trái, khi cánh phải đã có Milos Krasic đảm nhiệm. Bản hợp đồng hiện tại của Michel Bastos vẫn còn hai năm nữa nhưng cũng không loại trừ khả năng Lyon sẽ chấp nhận để Bastos ra đi, nếu đó là mong muốn của cầu thủ 27 tuổi này.

  • Như Đạt (Theo FranceFootball/ BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X