Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michail Antonio tiết lộ bất ngờ về bàn thắng vào lưới MU

Thứ Sáu 24/07/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michail Antonio là người mở tỷ số trước MU, giúp West Ham có được kết quả hòa 1-1 ở sân Old Trafford. Ngôi sao 30 tuổi cũng đã có những tiết lộ thú vị xung quanh cú đá 11m thành bàn.

Michail Antonio lên tiếng cảm ơn Mark Noble


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, West Ham làm khách trên sân của MU. Họ cần ít nhất 1 điểm để trụ hạng trước một vòng đấu, và thầy trò David Moyes đã làm được. Đội bóng thành London đã kiên cường cầm hòa MU 1-1 ở Old Trafford, qua đó chính thức trụ hạng thành công.
Tiền đạo Michail Antonio tiết lộ bất ngờ về bàn thắng vào lưới MU hình ảnh

Michail Antonio mở tỷ số cho West Ham trước MU trên chấm 11m


Tiền đạo Michail Antonio là người ghi bàn bên phía West Ham. Ngôi sao 30 tuổi dứt điểm thành công trên chấm 11m sau khi Paul Pogba bên phía MU để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Antonio đã ghi được 8 bàn thắng tại Premier League kể từ khi giải đấu trở lại sau đại dịch Covid-19, chỉ có Raheem Sterling của Man City có thành tích tương tự. Nếu tính từ đầu mùa, Antonio có 10 bàn sau 25 lần ra sân.

Với bàn thắng giúp West Ham trụ hạng, cầu thủ sinh năm 1990 đã nhận được khoản tiền thưởng lên tới 250.000 bảng, ngoài ra anh còn đứng trước cơ hội được gia hạn hợp đồng mới.

Phát biểu sau trận đấu, Michail Antonio đã tiết lộ bất ngờ về bàn thắng vào lưới MU, anh nói: "Mark Noble là người thường xuyên thực hiện những quả 11m cho West Ham, nhưng anh ấy đã nhường lại quyền thực hiện cho tôi. Tất nhiên, tôi cảm thấy rất vui và biết ơn anh ấy".

"Tôi đã nói với Noble rằng mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay là 10 bàn ở Ngoại hạng Anh, tôi đã có 9 bàn rồi. Noble nói rằng trong 2 vòng đấu cuối nếu West Ham được hưởng 11m, anh ấy sẽ nhường lại cho tôi".

“Tôi thực sự không nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhận phạt đền. Ngay cả khi được hưởng, tôi cũng không nghĩ anh ấy dành nó cho tôi. Khi trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, anh ấy nói: Cậu đã sẵn sàng chưa?. Còn tôi nói: Cảm ơn anh, tôi sẽ ghi bàn”
.

De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU
Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ.
MU nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Leicester
Chủ nhật tuần này, MU làm khách trên sân của Leicester trong trận đấu quyết định những tấm vé dự Champions League mùa tới. Trước đại chiến đội chủ sân Old...
Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
Người cũ chỉ ra lý do khiến MU đánh mất mình
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Man United đang gặp khó khăn vì thể lực suy kiệt sau một giai đoạn cày ải khốc liệt.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X