Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen ví Timo Werner như ... "bom xịt" của Chelsea

Thứ Ba 09/06/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh lừng danh một thời từng khoác áo MU và Liverpool, Michael Owen đánh giá rất cao tiền đạo Timo Werner, người đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Michael Owen xem Timo Werner như ... Fernando Torres mới


Vài năm qua, tiền đạo Timo Werner thi đấu nổi bật trong màu áo RB Leipzig. Riêng mùa giải này, anh đã có 32 bàn sau 40 trận. Dạo gần đây, báo chí Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Chelsea đã có chữ ký của Werner.
 
Michael Owen ví tiền đạo Timo Werner với Fernando Torres hình ảnh

Timo Werner sắp là người của Chelsea


Cụ thể, The Blues đồng ý chi ra 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức cũng như thuyết phục thành công cầu thủ 24 tuổi ký hợp đồng 5 năm với CLB, kèm theo mức lương 9 triệu bảng/mùa.

Sự có mặt của Werner giúp HLV Frank Lampard có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, bên cạnh Tammy Abraham hay Giroud. Chứng kiến ngôi sao người Đức sắp là người của Chelsea, cựu danh thủ Michael Owen nói trên Premier League Productions:

"Werner là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ mùa giải năm ngoái, đó là một tiền đạo với những kỹ năng hàng đầu. Werner đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của RB Leipzig và ĐT Đức, cậu ấy có khả năng chơi bóng ở bất kỳ CLB nào".

"Cậu ấy nhanh và khỏe. Werner có thể sút xa, đánh đầu, qua người và ghi bàn hay chớp cơ hội trong vòng cấm, chứng kiến cậu ấy thi đấu tôi liên tưởng đến Fernando Torres. Một người cũng rất nhanh và tinh tế".

"Tôi thích Werner, tôi muốn cậu ấy tới Liverpool. Tuy nhiên, có lẽ vấn đề tài chính khiến Liverpool không thể đưa cậu ấy về Anfield".

Việc Michael Owen ví Timo Werner với Fernando Torres hẳn khiến nhiều CĐV Chelsea không vui bởi cầu thủ người TBN là một trong những bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Torres tới Stamford Bridge từ Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, song chỉ ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh sau hơn 100 trận.

Trước đó, Alan Hudson so sánh Timo Werner với Ian Rush, một cựu cầu thủ của Liverpool. Cựu cầu thủ Chelsea cũng đặt nhiều kỳ vọng vào ngôi sao 24 tuổi.

Hargreaves kêu gọi MU quật khởi giành lại Werner từ tay Chelsea
Theo Owen Hargreaves, Timo Werner là một cầu thủ hoàn hảo đối với Manchester United song Chelsea được cho là đang tiến gần chân sút người Đức.
Timo Werner: Cỗ máy săn bàn bị sỉ nhục
Có lẽ không quá bất ngờ khi Werner đang vươn tới tầm cao mới dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann. Nhà cầm quân 32 tuổi đã bổ sung tính kiểm soát vào lối chơi...
Chưa tới Chelsea, bom tấn đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin
Tiền đạo Timo Werner vừa bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận đấu của RB Leipzig với Paderborn, điều này khiến một bộ phận NHM lo sợ anh sẽ tái hiện hình ảnh...
Werner đến Chelsea, người Liverpool chơi trò “không ăn được thì đạp đổ”
Huyền thoại Liverpool là Robbie Fowler tin Timo Werner có tài năng nhưng không đủ tốt để chơi cho Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X