Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen và Peter Crouch ngả mũ trước bàn thắng của Thiago Alcantara

Thứ Năm 25/11/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ tuyển Anh - Michael Owen và Peter Crouch đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Thiago Alcantara sau bàn thắng vào lưới Porto.

Thiago Alcantara được khen ngợi hết lời


Rạng sáng nay, Liverpool giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Porto trên sân nhà Anfield ở vòng bảng Champions League. Tiền vệ Thiago Alcantara thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Mo Salah ấn định chiến thắng cho đội bóng thành phố Cảng.
Michael Owen và Michael Owen ngả mũ trước bàn thắng của Thiago

Michael Owen và Michael Owen ngả mũ trước bàn thắng của Thiago


Liverpool có trận thắng thứ 5 ở vòng bảng Champions League mùa này, họ cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Chứng kiến Thiago ghi bàn thắng đẹp trước Porto, cựu cầu thủ Liverpool - Michael Owen chia sẻ với BT Sport:

“Đó là một cú sút không thể cản phá. Đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa giải năm nay. Cậu ấy có phẩm chất khác biệt so với những cầu thủ khác. Có một vài điểm cần chỉnh sửa nhưng Thiago rất tuyệt. Tôi nghĩ Thiago mang trong mình một chút hình dáng của Paul Scholes. Cậu ấy là một số ít những cầu thủ có thể ghi bàn từ những cú dứt điểm như vậy”.

Một cựu cầu thủ khác của Liverpool là Peter Crouch nói thêm: “Đó là một siêu phẩm. Bàn thắng này đẹp mắt dù theo dõi ở góc quay nào đi nữa. Thiago dứt điểm với lực mạnh, bóng đi qua tầm truy cản của đối thủ và đi vào góc rất khó. Một cầu thủ có phẩm chất cực tốt mới có thể tung ra một cú sút đẳng cấp như thế."

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng dành cho Thiago những lời khen, anh nói: “Cậu ấy là một cầu thủ ở hàng đầu ở Barca và Bayern, nhưng chưa cho thấy khả năng tốt nhất ở Liverpool. Thiago có bàn thắng đẹp vào lưới Porto, nhưng tôi tin cậu ấy còn có thể làm được nhiều hơn thế”.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mớiĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mới
Liverpool chơi không quá áp đảo trước Porto nhưng đã vùng lên ở những thời điểm cần thiết để có được thứ quan trọng nhất là bàn thắng. The Kop nối dài mạch...
Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MUMauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.
Thiago không muốn trở lại BarcaThiago không muốn trở lại Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định mình không hề có ý định trở lại Barca mà chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool.
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Porto 3h00 ngày 25/11/2021Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Porto 3h00 ngày 25/11/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Porto 3h00 ngày 25/11 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Porto vs Liverpool chất lượng cao.
Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1
Tuy đã sớm giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B, Liverpool vẫn không nhượng bộ Porto ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22. Nhờ các pha...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X