Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen thừa nhận chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp mình

Thứ Hai 27/08/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã giải nghệ và có công việc bình luận, nhưng mới đây cựu thần đồng bóng đá Anh – Michael Owen chia sẻ về chấn thương quái ác trong sự nghiệp.


Owen khốn khổ vì chấn thương
 

Trong tổng cộng 571 trận thi đấu trong màu áo CLB Liverpool, Real Madrid, Newcastle United, Manchester United, Stoke City và ĐT Anh, Michael Owen đã ghi được 262 bàn thắng. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh hoàn toàn có thể vĩ đại hơn nữa, nếu không bị cản trở bởi liên tiếp những chấn thương.
 
Trong một bài phỏng vấn mới đây với BT Sport, thần đồng một thời cho biết: “Một lần, tôi đã dính chấn thương và thực sự nghĩ mình đã ‘xong’. Tôi đã từng rất tốc độ, di chuyển khắp nơi và đánh bại hàng phòng ngự đối phương. Đó là tôi trong quá khứ, nhưng thật thảm hại nếu so sánh với thời điểm 6-7 năm cuối cùng sự nghiệp. Đôi khi tôi không thể nhận ra vì sao mình trở thành như vậy.”
 
“Tôi đã bị tệ liệt khi cố gắng di chuyển, với suy nghĩ rằng cơ bắp của mình sắp bị xé toạc. Tôi nhận ra điều đó khi chứng kiến những giọt nước mắt của mình. Điều tồi tệ nhất xảy đến với bạn, khi bạn đã quá quen thuộc với những điều đã làm suốt sự nghiệp, nhưng rồi lại không thể lặp lại chúng.”

Michael Owen chia sẻ về chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của mình

Michael Owen chia sẻ về chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của mình


“Trong khoảng 6 hay 7 năm, tôi thực sự chán ghét bản thân mình, và không thể chờ đợi để giải nghệ. Đó không phải là con người của tôi. Tất cả những gì khi tôi nhìn lại sự nghiệp của mình, đó là sự kết thúc trong thảm hại. Mọi người nghĩ rằng tôi là một chân sút tuyệt vời, nhưng thực sự tôi không làm được quá nhiều điều, bởi cơ thể tôi không cho phép.”
 
“Tôi ngưỡng mộ những cầu thủ có thể thi đấu vì niềm đam mê. Họ có thể đánh mất tốc độ, suy giảm một vài phẩm chất hoặc thi đấu tại những CLB yếu hơn, nhưng đối với tôi mọi chuyện quá hỗn loạn” – Michael Owen chia sẻ về chấn thương.
 
Cựu danh thủ Owen sắp phát hành tiền điện tử
Cựu tiền đạo Michael Owen sắp sửa tạo nên điều vô tiền khoáng hậu ở hậu trường bóng đá thế giới: phát hành tiền điện tử. Qua đây có thể thấy tiền điện tử đang...
Salah khiến các huyền thoại Liverpool trở nên tầm thường
Nhận xét của Michael Owen về ngôi sao Ai Cập với mùa giải ra mắt chói sáng ở Anfield, mới nhất sau bàn thắng thứ 31 ở Premier League giúp anh cân bằng kỷ lục...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X