Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen sắp chuyển tới thi đấu cho... Everton

Thứ Hai 20/08/2012 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Michael Owen, tiền đạo đang thất nghiệp, có khả năng sẽ chuyển tới chơi cho Everton mùa tới nếu vượt qua được kì kiểm tra y tế với đội chủ sân Goodison Park.

Ai cũng biết, Michael Owen là huyền thoại sống tại Liverpool. Suốt những năm tháng gắn bó cùng Quỷ đỏ vùng Merseyside, Owen luôn là một sát thủ thực sự với bản năng săn bàn đáng nể. Trong vòng cấm, anh nguy hiểm không kém bất kì ai với khả năng chớp thời cơ cũng như kĩ thuật tuyệt vời. Nhưng kể từ khi chuyển sang Real Madrid (quyết định làm thay đổi sự nghiệp của Owen), sự nghiệp của tiền đạo từng là thiên tài của bóng đá Anh đi xuống. Anh lần lượt trôi dạt qua Newcastle và Manchester United nhưng cũng không dành được quá nhiều thành công. Sau khi bị MU đẩy ra đường, Owen có liên hệ với Stoke nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể. Bây giờ thì huyền thoại của Liverpool chuẩn bị tới chơi cho... Everton và như tất cả đều biết, Liverpool và Everton là 2 đối thủ không đội trời chung. Rồi đây các CĐV Liverpool có... đốt áo đấu của Michael Owen như fan Arsenal đốt áo Van Persie?
 
Owen đang chờ ngày cập bến Stoke
Owen sẽ chơi cho Everton?


Thứ Hai vừa qua, Owen đã có cuộc nói chuyện chính thức với đội chủ sân Goodison Park và anh chỉ còn cách Everton một buổi kiểm tra y tế mà thôi. Các CĐV Liverpool hoàn toàn không muốn điều này xảy ra bởi dù đã qua thời đỉnh cao, nhưng Owen vẫn luôn có mặt trong lịch sử của đội bóng áo đỏ thành phố cảng. Anh đã từng tuyên bố: " Tôi sẽ không bao giờ chuyển tới chơi cho Everton." và bây giờ, vì sức ép cơm áo gạo tiền, nỗi nhớ trái bóng mà Owen chuẩn bị đi ngược lại lời hứa của mình.

Owen sắp chính thức gia nhập Everton theo một vụ chuyển nhượng tự do, và hãy tưởng tượng tình huống Owen được vào sân trong trận đấu giữa Liverpool và Everton tại Anfield. Không hiểu là các cổ động viên Liverpool sẽ cổ vũ, chào đón anh hay là sẽ tặng anh những thứ như pháo sáng, chai nước rỗng hay vỏ chuối. Owen cũng nên cân nhắc quyết định này một cách cẩn thận, bởi khoác áo Everton sau khi chơi cho Liverpool là một cách phản bội gây nên sự đau đớn cho bất kì CĐV trung thành nào của The Kop.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X