Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen phát biểu bất ngờ về chiến thắng của Liverpool trước Porto

Thứ Tư 29/09/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mo Salah và Roberto Firmino lập cú đúp trước Porto, song cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen lại chọn tiền vệ Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Michael Owen đánh giá cao Curtis Jones


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Liverpool làm khách trên sân của Porto. Đại diện của Premier League đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Với 2 chiến thắng liên tiếp, Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu bảng đấu của mình.
 
Michael Owen đánh giá cao Curtis Jones

Michael Owen đánh giá cao Curtis Jones


Mo Salah và Roberto Firmino tỏa sáng với một cú đúp trước Porto, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Sadio Mane. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen lại chọn tiền vệ Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh nói:

“Hàng công Liverpool hôm nay đã chơi một trận đấu xuất sắc, họ đã chuyển hóa rất tốt những cơ hội thành bàn thắng. Sadio Mane, Mo Salah và Roberto Firmino đều ghi tên lên bảng tỷ số, nhưng tôi muốn dành cho Curtis Jones những lời khen”.

“Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy có 2 pha kiến tạo tuyệt vời.Tôi nghĩ Curtis Jones đủ sức cạnh tranh 1 suất đá chính với những Thiago Alcantara và Naby Keita. Tương tự như Jordan Henderson, Jones cần gắn bó lâu dài với Liverpool để thăng tiến trong sự nghiệp”.

“Klopp đã đúng khi trao cơ hội thường xuyên cho Jones, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển. Ngày hôm nay, Jones đã tận dụng tốt cơ hội của mình. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của CLB trong tương lai”.

HLV Klopp cũng khen ngợi Jones, ông nói: “Cậu ấy đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Jones ậu ấy còn rất trẻ nhưng cho thấy sự chững chạc. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực không ngừng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tận dụng những cơ hội của mình”. 
Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9/2021.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Porto 5-15 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Porto 5-1
Bộ ba Salah, Mane và Firmino đồng loạt ghi bàn mang về chiến thắng 5-1 cho Liverpool trước Porto ở vòng bảng Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú...
Klopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSGKlopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSG
HLV Klopp lo ngại Man City sẽ có những phản ứng mạnh mẽ sau trận thua PSG khi đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.
Link xem trực tiếp Porto vs Liverpool Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Porto vs Liverpool Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Porto vs Liverpool 02h00 hôm nay 29/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Porto vs Liverpool kênh sóng nào.
Chơi thăng hoa, Liverpool dễ dàng phá bẫy rồngChơi thăng hoa, Liverpool dễ dàng phá bẫy rồng
Hoá ra chuyến hành quân đến Dragao chẳng mấy hiểm nguy như lo ngại ban đầu khi Liverpool lấn lướt hoàn toàn so với chủ nhà Porto và dễ dàng ghi đến 5 bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X