Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”

Thứ Tư 29/09/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận đấu MU vs Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt.

Michael Owen tin MU sẽ đánh bại Villarreal


MU đã để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League vào tháng 5 vừa qua. Những lá thăm may rủi đã đưa hai đội nằm chung bảng Champions League mùa giải năm nay. MU đã gây thất vọng khi thua Young Boys 1-2 ở lượt trận đầu tiên, trong khi đó “Tàu ngầm vàng” chỉ có trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Atalanta.
Solskjaer đang gặp áp lực lớn sau những kết quả không tốt của MU

Solskjaer đang gặp áp lực lớn sau những kết quả không tốt của MU


Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, MU được đánh giá cao hơn hẳn. Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng. Cựu tiền đạo huyển Anh - Michael Owen nhận định trận đấu MU vs Villarreal, anh nói:

“MU đã không có được những kết quả tốt trong thời gian vừa qua, và họ buộc phải giành chiến thắng trước Villarreal. Rõ ràng MU có lợi thế về mặt lực lượng, họ còn có lợi thế sân nhà. Villarreal là một đội bóng có tổ chức nhưng họ đang không có phong độ tốt, tôi nghĩ rằng MU sẽ giành chiến thắng”.

“Đội chủ nhà đang chiếm quá nhiều lợi thế. Tôi sẽ dự đoán chiến thắng 2-0 cho MU. Một chiến thắng sẽ giúp MU lấy lại sự tự tin cần thiết sau chuỗi trận không tốt gần đây”.

Sau trận đấu với Villarreal, Manchester United sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với cuộc đụng độ trên sân nhà với Everton vào cuối tuần này. Sau đó sẽ là trận đấu với Leicester. Trong tháng 10 và tháng 11, Man đỏ sẽ trải qua lịch thi đấu rất khó khăn.
Pogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác ngườiPogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác người
Trước thềm trận đấu với Villarreal, tiền vệ Paul Pogba trình làng kiểu tóc mới gây sốc cho không ít cổ động viên MU.
MU thua liểng xiểng, Unai Emery vẫn khen ngợi SolskjaerMU thua liểng xiểng, Unai Emery vẫn khen ngợi Solskjaer
Bất chấp việc MU thua 3 trong 4 trận gần đây, HLV Unai Emery vẫn dành cho Solskjaer những lời khen trước cuộc đại chiến ở sân Old Trafford.
CĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳCĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳ
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã vào bóng thô bạo với Idrissa Gueye của PSG nhưng không phải nhận thẻ đỏ, điều đó khiến NHM MU tức giận.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước VillarrealĐây! Đội hình ra sân của MU trước Villarreal
MU vs Villarreal trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu trên sân Old Trafford.
Nhận định MU vs Villarreal (02h00 ngày 30/9): Quỷ đỏ rửa hậnNhận định MU vs Villarreal (02h00 ngày 30/9): Quỷ đỏ rửa hận
Nhận định MU vs Villarreal nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ trả món nợ thất bại trong trận chung kết Europa League mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X