Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Sáu 07/08/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã nhận định về Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, anh tin rằng Liverpool vẫn sẽ là đội vô địch.

Michael Owen đặt niềm tin lớn vào Liverpool


Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại với chức vô địch Ngoại hạng Anh thuộc về Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã chơi thực sự tốt, họ đăng quang trước 7 vòng đấu. Man City về đích ở vị trí thứ 2, các vị trí thứ 3 và thứ 4 thuộc về MU và Chelsea.
Michael Owen du doan ket qua vong 31 Ngoai hang Anh 2019/20

Michael Owen nhận định về Ngoại hạng Anh mùa tới


Chắc chắn cuộc đua vô địch ở mùa giải tới sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, bởi hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đang quyết tâm lật đổ Liverpool. The Blues và Man xanh liên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng, MU cũng đang nỗ lực đưa về tân binh khủng.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã nhận định về Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, anh nói:

"Mùa giải năm nay đã chứng kiến sự vượt trội đến từ Liverpool. Mùa tới cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ rằng sẽ có 4 đội bóng vượt trội so với phần còn lại mùa tới, theo thứ tự đó là Liverpool, Man City, MU và Chelsea."

"Liverpool và City rõ ràng vẫn là 2 đội bóng mạnh nhất, họ có khoảng cách so với những đối thủ còn lại. MU đang tiến bộ rất nhiều, họ rất khó lường. Còn về Chelsea, họ trẻ trung và đang ngày một hay hơn".

"Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch, tôi ủng hộ thầy trò Klopp bảo vệ danh hiệu vừa có được. Với MU, tôi nghĩ họ sẽ nằm trong Top 4. Thầy trò Solskjaer cần thêm một vài mùa giải nữa để có thể trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch".

Anelka: “Tôi ghét Real Madrid, muốn ở lại Liverpool”
Nicolas Anelka tiết lộ rằng anh ghét cuộc sống ở Real Madrid và muốn chuyển hẳn đến Liverpool sau 1 năm cho mượn.
Sao MU lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer
Marcos Rojo tiết lộ rằng anh đã thảo luận về tương lai với HLV Solskjaer và mong muốn tiếp tục được thi đấu theo dạng cho mượn ở Estudiantes mùa tới.
Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter
Alexis Sanchez đã lên tiếng về quyết định chuyển hẳn sang Inter Milan sau thời gian không thành công ở Manchester United.
Tin chuyển nhượng ngày 7/8: Everton quan tâm cầu thủ chậm tiến của MU
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X