Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen lo lắng cho số phận của MU

Thứ Bảy 29/01/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền đạo Michael Owen đã tỏ ra lo lắng về khả năng vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford.

Michael Owen nói về MU


MU vừa đánh bại West Ham với tỷ số 1-0, chiến thắng này giúp Quỷ đỏ vượt qua chính đối thủ để vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, các đối thủ của đội chủ sân Old Trafford là Arsenal và Tottenham đều mất điểm. Quỷ đỏ đang ở vị trí thứ 4, nhưng chỉ hơn Arsenal và Tottenham 2 điểm. Man đỏ thậm chí đá nhiều hơn Pháo thủ và Spurs lần lượt 1 và 2 trận.
Michael Owen nói về khả năng vào Top 4 của MU

Michael Owen nói về khả năng vào Top 4 của MU


Hành trình vào Top 4 của MU trong phần còn lại của mùa giải vẫn rất khó khăn. Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền đạo Michael Owen đã tỏ ra lo lắng về khả năng vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford. Anh nói:

MU đã cho thấy sự cải thiện dưới thời Ralf Rangnick, hàng thủ của họ chơi tốt hơn. Nhưng khi bạn phân tích sâu hơn một chút, bạn có thể thấy MU đã có một lịch thi đấu nhẹ nhàng. Trong thời gian tới họ sẽ có những trận đấu với các đối thủ lớn”.

“Họ đã vượt qua West Ham ở những phút bù giờ, 3 điểm đó thực sự quan trọng với MU. Tuy nhiên, khoảng cách giữa MU và Arsenal và đặc biệt là Tottenham là không lớn, tôi cho rằng hành trình vào Top 4 của MU vẫn rất khó khăn”.

Trái ngược với Michael Owen, cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp lại cho rằng MU có những lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Ông nói: “Tôi nghĩ MU là ứng cử viên số 1 cho vị trí thứ 4. MU có một đội hình với chiều sâu tốt và sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Họ đã về nhì ở mùa giải trước và họ phải kết thúc trong Top 4."
Bastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf RangnickBastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Cựu tiền vệ MU - Bastian Schweinsteiger tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu vào cuối mùa giải hoặc ít nhất là vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
Vì Elanga, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MUVì Elanga, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MU
Với sự trưởng thành của tiền vệ Anthony Elanga, HLV Ralf Rangnick sẽ không mua thêm tiền vệ tấn công trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2022.
Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Paul Pogba đánh đố Manchester UnitedPaul Pogba đánh đố Manchester United
Theo The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU với điều kiện HLV Ralf Rangnick vẫn tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X