Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen đưa ra lời khuyên cho MU

Thứ Năm 08/08/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã nêu tên bản hợp đồng mà Manchester United cần thực hiện trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này.

MU đang khao khát cải thiện thành tích sau khi về đích ở vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước, họ đã chi gần 100 triệu bảng Anh trong mùa hè này để đưa Leny Yoro và Joshua Zirkzee về Old Trafford. Yoro, 18 tuổi, đã gia nhập đội bóng này với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng từ Lille, sau khi MU đánh bại Liverpool và Real Madrid để giành được chữ ký của anh.

Cầu thủ người Pháp này được kỳ vọng rất nhiều, nhưng chấn thương trước mùa giải có nghĩa là Yoro có thể phải ngồi ngoài tới ba tháng và có thể không trở lại cho đến tháng 11. Trong khi đó, Zirkzee đã gia nhập Quỷ đỏ với hợp đồng trị giá 36,5 triệu bảng từ Bologna và có tiềm năng trở thành cầu thủ quan trọng của Manchester United, theo Michael Owen.

Michael Owen

Michael Owen muốn MU mua thêm tiền đạo ở Hè 2024

 

Nhưng cựu tiền đạo người Anh tin rằng câu lạc bộ cũ của mình cần phải quay trở lại thị trường chuyển nhượng và ký hợp đồng với một tiền đạo khác. Anh nói: “Joshua Zirkzee có thể là một cầu thủ quan trọng của Manchester United, nhưng sẽ rất thú vị khi mùa giải mới bắt đầu để xem liệu họ có thích nghi với lối chơi nhất định hay không.

Zirkzee không có vẻ sung mãn về mặt ghi bàn nhưng điều chắc chắn là Manchester United cần được củng cố ở vị trí đó. Bạn hãy nhìn lại những đội bóng vĩ đại của MU, họ từng có 4 tiền đạo hàng đầu. MU gần đây thiếu hụt cầu thủ ghi bàn nên việc đưa về một cầu thủ tài năng sẽ không phải là điều bất ngờ.

Bước tiếp theo chỉ là chờ xem anh ấy thể hiện thế nào, nhưng đến một lúc nào đó, MU sẽ cần một người có thể ghi nhiều bàn thắng như họ đã từng làm với Ruud van Nistelrooy, Robin van Persie và Wayne Rooney cũng như nhiều người khác trong những năm qua. Tôi nghĩ có thêm một tiền đạo tốt đó sẽ là điều tích cực cho MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X