Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen nhắn gửi tới Erik ten Hag

Thứ Hai 20/06/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen cho rằng HLV Erik ten Hag nên giữ Cristiano Ronaldo ở lại MU, cầu thủ người Bồ vẫn còn hữu dụng với MU.

Michael Owen muốn MU giữ Cristiano Ronaldo

Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022. Theo đó, anh không hài lòng với hệ thống chiến thuật được HLV Erik ten Hag xây dựng ở Old Trafford nên đang tìm kiếm bến đỗ mới. Roma và Sporting Lisbon được cho là 2 trong số những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ CR7.

 

Michael Owen muon MU giu Cristiano Ronaldo
Michael Owen muốn MU giữ Cristiano Ronaldo

Mùa giải vừa qua, Ronaldo ghi 24 bàn cho MU, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Nếu cầu thủ sinh năm 1985 rời đi, MU sẽ phải tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thay thế. Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen cho rằng HLV Erik ten Hag nên giữ Cristiano Ronaldo ở lại MU, cầu thủ người Bồ vẫn còn hữu dụng với MU. Anh nói:

“Tôi không biết MU có mua thêm tiền đạo ở Hè 2022 hay không, nhưng tôi nghĩ họ nên giữ Ronaldo ở lại. Cậu ấy vẫn có sức hút rất lớn, cậu ấy hữu dụng với MU trên nhiều khía cạnh. Ngoài những bàn thắng, Ronaldo còn mang lại những khoản tiền, cậu ấy còn có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ”.

“Tôi cũng cho rằng với đẳng cấp của mình, Ronaldo vẫn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực rất nhiều trong tập luyện. Ten Hag cần sự giúp đỡ của nhiều cầu thủ kinh nghiệm ở mùa giải đầu tiên tại MU, và Ronaldo là một trong số đó”.

Ronaldo hiện đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình, anh dự kiến sẽ trở lại MU vào ngày 27/6. Sau đó sẽ cùng các đồng đội tham dự chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X