Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 20/03/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen muốn Liverpool vô địch Premier League, nhưng khẳng định Man City vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương ở mùa giải năm nay. 

Arsenal đã thắng cả 8 trận đấu ở Premier League kể từ đầu năm 2024 và vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng, nhưng họ cũng chỉ xếp trên Liverpool nhờ hơn chỉ số phụ. Man City dù đang xếp thứ 3 nhưng chỉ ít hơn 2 đội bóng xếp trên khoảng cách 1 điểm. 

Pháo thủ đang nỗ lực giành chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ năm 2004, họ đã đứng đầu bảng trong phần lớn mùa giải trước, nhưng cuối cùng chỉ về đích thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Tính ra đội bóng của Pep Guardiola đã vô địch Ngoại hạng Anh ở 5 trong 6 mùa giải gần nhất. 

Michael Owen nhan dinh cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay
Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Liverpool là đội duy nhất phá vỡ sự thống trị của Pep Guardiola, họ vô địch ở mùa giải 2019/20. Michael Owen muốn Liverpool vô địch Premier League, nhưng khẳng định Man City vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương ở mùa giải năm nay. Anh nói: 

“Tất nhiên trái tim tôi muốn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đây sẽ là cái kết đẹp trước khi Jurgen Klopp rời đi. Nhưng tôi nghĩ Man City là đội bóng hay nhất thế giới vào lúc này và họ đã chứng minh điều đó. Tôi có thể thấy rằng khi họ đã tăng tốc, khi họ đã vào guồng, thật khó để ngăn cản họ. 

Có thể Arsenal và Liverpool đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên, nhưng theo lý trí của tôi, Man City có cơ hội lớn nhất để vô địch vào cuối mùa giải”.

Arsenal và Man City sẽ đụng độ trực tiếp ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG, trận đấu diễn ra tại Etihad vào ngày 31/3. Cũng ở vòng đấu này, Liverpool sẽ gặp Brighton. Arsenal đã thắng Man City 2 lần ở mùa giải năm nay, một trong trận tranh Siêu cúp và một tại Emirates ở lượt đi Premier League, thầy trò Arteta tự tin rời sân Etihad với những điểm số. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X