Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen ngả mũ trước màn trình diễn của Casemiro

Thứ Sáu 21/10/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen đã khen ngợi tiền vệ Casemiro sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham.

Hè 2022, Casemiro gia nhập Manchester United trong một hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid. Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1992 dần chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu với Tottenham mới nhất, Casemiro chơi ấn tượng giúp MU giành chiến thắng 2-0. 

Cựu sao Real Madrid hoạt động năng nổ ở tuyến giữa, anh tham gia hỗ trợ phòng ngự và luân chuyển bóng lên phía trên. Anh thực hiện 4/4 tình huống tắc bóng thành công, 85% tỉ lệ chuyền thành công trong gần 87 phút. Nhìn vào màn trình diễn của Casemiro, sẽ rất hợp lí nếu như anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Michael Owen khen ngoi Casemiro

Michael Owen khen ngợi Casemiro

Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen đã khen ngợi Casemiro sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham. Owen nói với Premier League Productions: "Tôi nghĩ rằng bất kỳ cầu thủ nào cũng hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh Casemiro, cậu ấy đọc trận đấu một cách tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện kinh nghiệm, tài năng, phẩm chất lãnh đạo trước Tottenham. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời”.

HLV Erik ten Hag cũng dành cho Casemiro những lời khen. Ông nói: “Tôi phải dành cho Casemiro những lời khen sau màn trình diễn trước Tottenham. Casemiro đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu vừa qua, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ trong những trận đấu tiếp theo của CLB”.

Sau chiến thắng trước Tottenham, MU sẽ làm khách trên sân của Chelsea. Với phong độ cao hiện tại nhiều khả năng Casemiro sẽ tiếp tục đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X