Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen: “MU và Liverpool sẽ chiến thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh”

Thứ Bảy 06/10/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U khẳng định Quỷ đỏ và Liverpool sẽ cùng giành chiến thắng ở vòng đấu này.

M.U đánh bại Newcastle


Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, MU vs Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 trên sân nhà. 3 điểm là điều bắt buộc với Quỷ đỏ, nếu không thắng HLV Jose Mourinho sẽ đứng trước khả năng bị sa thải.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Owen dự đoán MU sẽ đánh bại Newcastle 1-0


Trong những mùa giải gần đây, M.U thường chơi tốt mỗi khi đối đầu với “Chích chòe”. Khi mà đội bóng của Benitez đang chơi tệ hại khi chưa thắng trận nào sau 7 vòng đấu, đây là cơ hội để Man đỏ giành 3 điểm qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở Old Trafford.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U thầy trò Mourinho sẽ đánh bại Newcastle ở vòng đấu này.

“Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cá nhân Mourinho, ông ấy cần một chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm để lấy lại niềm tin nơi BLĐ và NHM. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho M.U dù họ được thi đấu trên sân nhà”.

“Newcastle cũng đang rất khát điểm, họ sẽ tỏ ra rất khó chịu. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn, tôi dự đoán tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà”.


Liverpool sẽ hạ Man City


Liverpool tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là cuộc đọ sức của hai CLB đang dẫn đầu trên BXH. Owen tin rằng đây là trận đấu hấp dẫn và chiến thắng thuộc về phía đội chủ nhà.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

Owen tin Liverpool hạ Man City 3-1


“Đây chắc chắn là trận đấu nhận được sự chú ý từ NHM bóng đá trên khắp thế giới, đây là 2 CLB đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ cả hai đội đều ghi được bàn thắng, đây sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng”.

“Liverpool luôn chơi tốt trước Man City tại Anfield, hơn 10 năm qua họ chưa thua Man City ở đây. Tôi dự đoán một chiến thắng thuộc về phía thầy trò Klopp, tỷ số sẽ là 3-1 cho đội chủ nhà”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X