Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen không bằng lòng với cách dùng người của Jurgen Klopp

Thứ Bảy 30/04/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Liverpool Michael Owen bất ngờ lên tiếng về cách dùng người của HLV Jurgen Klopp trong trận thua Villarreal.


Tại trận lượt đi bán kết Europa League, Liverpool đã chơi rất tốt trên sân của Villarreal. Đại diện của nước Anh cầm bóng nhiều hơn, sút vượt trội nhưng vẫn nhận thất bại 0-1. Với trận thua này, The Kop đang gặp bất lợi trước trận lượt về. Sau trận đấu, cựu hậu vệ M.U Phil Neville nhắm đến Roberto Firmino vì màn trình diễn nghèo nàn. Mới nhất, cựu tiền đạo Michael Owen lại lên tiếng chỉ trích HLV Jurgen Klopp
về cách dùng người không hợp lý.
Owen khong bang long voi cach dung nguoi cua HLV Jurgen Klopp hinh anh
Liverpool phơi áo trên sân của Villarreal
Owen nói: “Tôi cho rằng Klopp đã sử dụng con người không hợp lý ở trận này. Ông ấy có trong tay những trung phong thực thụ như Daniel Sturridge và Christian Benteke, nhưng lại sử dụng Firmino đá với vai trò số 9 ảo. Màn trình diễn của cầu thủ người Brazil không tốt tạo tiền đề cho việc hàng công Liverpool hoàn toàn tắt điện trước Villarreal. Klopp đã muốn tạo sự cân bằng cho đội hình nhưng có vẻ ông đã sai. Firmino đã không thể chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình”.
HLV Klopp nói gì sau thất bại của Liverpool trước Villarreal
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Villarreal 1-0 Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho rằng The Kop đã kém may mắn khi để thua trên đất Tây Ban Nha.
“Những phút cuối trận, tôi tỏ ra ngạc nhiên khi tiền đạo Christian Benteke chứ không phải Daniel Sturridge vào sân thay Firmino. Rõ ràng chân sút người Anh đang có phong độ rất cao và xứng đáng được sử dụng, nhưng rồi ông ấy lại sử dụng một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương. Những gì Benteke thể hiện trên sân đã chứng minh Klopp đã sai. Nếu là Sturridge cậu ấy sẽ chơi tốt hơn và Liverpool có thể sẽ không phải chịu thất bại”, cựu chân sút tuyển Anh tiếp tục.
Owen khong bang long voi cach dung nguoi cua HLV Jurgen Klopp hinh anh 2
Owen chỉ trích HLV Klopp
Owen còn cảnh báo quyết định đó có thể làm Sturridge cảm thấy tổn thương. Kể từ khi nắm quyền, Klopp dường như thích sử dụng Divock Origi hơn là Sturridge. Chính quãng thời gian chấn thương quá dài của ngôi sao tuyển Anh đã khiến anh đánh mất vị trí. Tuy nhiên, Sturridge vẫn được đánh giá cao hơn Benteke, bởi vậy cũng dễ hiểu khi Owen lại phản ứng mạnh mẽ như vậy.
Người Liverpool thi nhau dằn mặt Villareal trước trận lượt về
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Kolo Toure và thủ thành Simon Mignolet vừa lên tiếng dằn mặt Villareal trước trận lượt về sau đây một tuần tại Anfield.
Thua 0-1 trên sân khách không phải một kết quả quá bất lợi. The Kop vẫn còn nguyên 90 phút trên sân Anfield để giải quyết trận đấu. Owen cũng hy vọng rằng Klopp sẽ sử dụng con người một cách tỉnh táo hơn nhằm giúp đội bóng ngược dòng vào chung kết.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X