Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen khoét sâu vào nỗi đau của Liverpool

Thứ Năm 19/05/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla, cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Liverpool là điểm đến hấp dẫn với những ngôi sao lớn nhưng vẫn thua kém Real và Barca.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Liverpool mặc dù được đánh giá cao hơn Sevilla nhưng lại thất thủ 1-3 trong trận chung kết Europa League 2015/16. Như vậy, HLV Klopp đã có lần thứ 5 liên tiếp thất bại ở những trận chung kết. Với trận thua tại Thụy Sỹ, The Kop đã không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Đây thực sự là điều nuối tiếc rất lớn với đội bóng chủ sân Anfield bởi để vào tới trận chung kết họ đã vượt qua những đội bóng lớn như M.U hay Dortmund.
chung ket Europa League hinh anh
Liverpool thất bại 1-3 trước Sevilla trong trận chung kết Europa League 2016
Sau trận chung kết Europa League 2016, tiền đạo Michael Owen cho rằng dù không vô địch nhưng Liverpool vẫn có một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Klopp: “Từ khi ông ấy tới Anfield, mọi thứ đã thay đổi theo hướng tích cực. Liverpool đã chơi tốt hơn rất nhiều và đã lọt vào tới hai trận chung kết. Ở trận đấu với Sevilla, tôi nghĩ rằng Liverpool đã chơi tốt nhưng đôi chút mất tập trung ở hàng thủ đã khiến họ phả trả giá. Dù thất bại trong trận chung kết Europa League nhưng tương lai của Liverpool vẫn rất sáng, bởi dưới sự huấn luyện của Klopp họ sẽ còn trưởng thành mạnh mẽ hơn nữa”.
Từ Seville đến Madrid: Sự thống trị của người Tây Ban Nha tại trời Âu
(Bongda24h) - Sự thống trị của bóng đá Tây Ban Nha không chỉ thể hiện qua những danh hiệu vô địch, mà còn thông qua cách họ tiến đến ngôi vương bằng việc đánh...
Owen cũng cho rằng Liverpool là điểm đến ưa thích của mọi cầu thủ: “Liverpool là một đội bóng lớn ở nước Anh, mọi cầu thủ đều muốn đá cho The Kop. Hãy nhìn Torres hay Suarez, họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Có rất nhiều đội bóng lớn muốn có họ nhưng bộ đôi này vẫn lựa chọn Liverpool. Trong những mùa giải gần đây đội bóng thường đưa về những bản hợp đồng lớn và chỉ có những CLB có sức hút rất lớn mới làm được những điều như vậy. Tôi nghĩ rằng ở Anh, sức hút của Liverpool so với những đội bóng khác là không hề thua kém”.
Chung ket Europa League Owen khien Liverpool dau long hinh anh 2
Michael Owen cho rằng Liverpool kém hấp dẫn hơn Barca và Real
Nhưng kết luận của chân sút người Anh lại khiến NHM Liverpool đau lòng: “Tôi nghĩ rằng đội bóng có sức hút rất lớn nhưng vẫn không thể so sánh với Barca hay Real. Đó là hai đội bóng lớn nhất thế giới ở thời điểm này và họ cũng thu hút nhiều ngôi sao nhất. Nếu phải lựa chọn bến đỗ mới, nhiều cầu thủ ưu tiên chọn Barca hay Real. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong những mùa giải gần đây hai đội bóng này có được rất nhiều thành công. Tôi nghĩ rằng trong tương lai gần Liverpool cũng có thể làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X