Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen khiến NHM MU nổi giận

Thứ Năm 03/10/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định về trận AZ Alkmaar vs MU, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ thất bại trên đất Hà Lan.

Owen dự đoán MU thua AZ Alkmaar


Đêm nay, AZ Alkmaar vs MU trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2019/20. Sau chiến thắng 1-0 trước Astana trên sân nhà, Quỷ đỏ đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé vượt qua vòng bảng.

Michael Owen nhận định về trận AZ Alkmaar vs MU hình ảnh

Owen dự đoán MU sẽ thua AZ Alkmaar


Quỷ đỏ đang không có được lực lượng tốt nhất. Theo đó, Pogba, Rashford, Martial hay Luke Shaw đều đang dính chấn thương, khả năng ra sân là rất thấp. Không những vậy MU còn chơi tệ hại trên sân khách, họ đang trải qua chuỗi 9 trận không thắng khi xa nhà.

Michael Owen nhận định về trận AZ Alkmaar vs MU, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ thất bại trên đất Hà Lan.

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò Solskjaer. Mái của sân AFAS bị sập vào tháng trước, bởi vậy AZ Alkmaar sẽ chơi tại một sân vận động khác. Hãy nhớ rằng trận đấu này được diễn ra trên mặt sân nhân tạo, bởi vậy MU sẽ gặp khó”.

“AZ Alkmaar chắc chắn có lợi thế về mặt sân bãi, họ còn không phải di chuyển. Trong khi đó rất nhiều vấn đề bủa vây MU. Họ gặp bất lợi về mặt thể lực, trong tay Solskjaer cũng không có được những cầu thủ tốt nhất, tôi nghĩ trận đấu này sẽ có ít bàn thắng, tôi dự đoán MU sẽ nhận thất bại 0-1”.

Những dự đoán của Owen chắc chắn khiến NHM MU cảm thấy không hài lòng, trước đó cầu thủ người Anh dự đoán trận MU vs Arsenal sẽ kết thúc với tỷ số hòa và mọi chuyện đã trở thành sự thực khi hai đội cầm chân nhau 1-1.

Ngược lại với Owen, Charlie Nicholas nói về MU, cựu sao Arsenal tin Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 1-0 trên đất Hà Lan.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X