Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen khiến CĐV MU như mở cờ trong bụng

Chủ Nhật 19/02/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Michael Owen, MU còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu tiền đạo người Anh cũng khẳng định Arsenal là đội có cơ hội lên ngôi cao nhất.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn, ngôi đầu đã liên tục đổi chủ chỉ trong một tuần gần đây. Theo đó, hồi giữa tuần Man City đã leo lên ngôi đầu sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay tại sân Emirates. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất, Man xanh để Nottingham cầm hòa 1-1, trong khi đó Pháo thủ thắng 4-2 trước Aston Villa.

Owen cho rang MU con co hoi vo dich NHA mua nay

Owen cho rằng MU còn cơ hội vô địch NHA mùa này

Với kết quả này, Arsenal đã đòi lại vị trí số 1 từ Man City. Đội bóng thành London hơn đối thủ 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nhiều người cho rằng cuộc đua Premier League hiện tại trở thành thế song mã trước Arsenal và Man City, nhưng cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen không nghĩ như vậy. Anh nói:

“Mọi người nói rất nhiều đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng không ai nhắc đến MU. Họ đang ở vị trí thứ 3, nếu thắng Leicester họ sẽ chỉ kém Man City có 3 điểm mà thôi. Vì vậy bạn không thể loại trừ bất cứ điều gì vào lúc này”.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, Arsenal đang là đội có cơ hội vô địch cao nhất. Man City đã không còn duy trì sự ổn định như trong những mùa giải gần đây, nhưng họ vẫn sẽ là đối thủ chính của Arsenal. Và như tôi đã nói ở trên, không thể loại bỏ MU khỏi cuộc đua vô địch”.

Vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Để tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City và Arsenal Quỷ đỏ sẽ buộc phải giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X