Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen khiến Arsenal lo lắng khi nhận định về Gabriel Jesus

Thứ Tư 25/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen tin rằng Gabriel Jesus sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dù chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải được thông báo là không nghiêm trọng. 

Tiền đạo người Brazil được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan, anh là người kiến tạo cho Gabriel Martinelli mở tỷ số, sau đó trực tiếp ghi bàn. Phong độ rất cao của Gabriel Jesus giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 3 trận. 

Michael Owen khien Arsenal lo lang khi nhan dinh ve Gabriel Jesus

Michael Owen khiến Arsenal lo lắng khi nhận định về Gabriel Jesus

Nhưng vào cuối trận, Jesus bị đau và ôm chặt gân khoeo sau tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương, anh khập khiễng rời sân và nhường vị trí cho Eddie Nketiah ở phút 81. Mặc dù có tin cho rằng chấn thương của Jesus không quá nghiêm trọng, song cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen tiết lộ:

“Tôi cũng là một tiền đạo, và tôi không quá xa lạ với các chán thương gân khoeo. Với những chấn thương như kiểu của Jesus, bạn sẽ không thể trở lại thi đấu trong vài ngày tới. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu với Sheffield United vào cuối tuần này. Thậm chí cậu ấy sẽ phải mất một tuần hoặc vài tuần để bình phục”.

“Theo những gì chúng tôi nghe thấy thì chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng, nhưng rất khó để kết luận ngay sau trận đấu. Cá nhân tôi vẫn cho rằng Jesus sẽ cần 7 đến 10 ngày để hồi phục”.

Huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra lo ngại về chấn thương của Jesus. Ông nói với TNT Sports: “Cậu ấy cảm thấy đau ở gân khoeo, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi cần một chút thời gian để đánh giá vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X