Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen: ‘Greenwood sẽ có tương lai lâu dài tại MU’

Thứ Sáu 20/09/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Michael Owen, Mason Greenwood có thể trở thành một cầu thủ thực thụ của Manchester United trong một thời gian dài.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ hy vọng sẽ chứng kiến hậu bối 18 tuổi sớm khoác áo ĐT Anh.
 

Greenwood trở thành người hùng của MU


Ở lượt trận ra quân của Europa League mùa này trước Astana, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có quyết định dũng cảm khi xếp một số cầu thủ trẻ đá chính trong đó có Mason Greenwood. Và chân sút sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 10 này đã tỏa sáng với bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Man United.

Owen ‘Mason Greenwood sẽ có tương lai lâu dài tại MU’ hình ảnh
Mason Greenwood ghi bàn mang về chiến thắng trước Astana

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Greenwood cũng chứng tỏ được tài năng ở một số trận giao hữu. Và sau khi vượt qua Astana, Solskjaer tự tin rằng MU có thể sống khỏe dù thiếu đi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.
 

Owen đặt niềm tin vào hậu bối


Cựu tiền đạo của MU, Owen nói với BT Sport thể hiện rất nhiều kỳ vọng vào Greenwood: “Cậu ấy sẽ có cơ hội để thể hiện ở Premier League mùa này, đó là điều không có gì phải nghi ngờ. Thành tích ghi bàn của cậu ấy ở cấp độ trẻ là phi thường. Trong tâm trí tôi, đó sẽ là cầu thủ đóng góp cho Manchester United trong một thời gian dài.”

Một cựu thành viên khác của MU là Owen Hargreaves nói thêm: “Giữ sự sung mãn, giữ sự mạnh mẽ và bầu trời là giới hạn cho Greenwood. Một ngày nào đó, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, một cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League.”

mason Greenwood
Các tiền bối có niềm tin lớn ở sao trẻ sinh năm 2001

“Tôi rất phấn khích khi thấy cậu ấy có thể quyết định một trận đấu tại Europa League vào năm 17 tuổi. Một cầu thủ trẻ có được sự điềm tĩnh đó trong vòng cấm, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu.”

Greenwood đã là thành viên của U21 Anh và Owen hy vọng sẽ sớm thấy hậu bối tại ĐTQG. “Lúc này, cậu ấy đang tập luyện hàng ngày với những cầu thủ giỏi. Họ có thể tung ra những đường chuyền tốt cho Greenwood và cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng minh rằng mình đủ giỏi để chơi cho đội 1.”

“Vấn đề quan trọng sẽ nằm ở tinh thần. Ngay khi đá chính thường xuyên cho Manchester United, cậu ấy sẽ được lên ĐT Anh.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X