Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen hối hận sâu sắc vì đến Newcastle trong quá khứ

Thứ Ba 03/09/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã thừa nhận việc chuyển đến Newcastle là một trong những điều hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Cựu tiền đạo người Anh muốn trở lại Liverpool khi anh rời Real Madrid và thừa nhận không nên đến vùng đông bắc đầu quân.

Michael Owen từng thất bại trong việc cạnh tranh vị trí tại Real Madrid và rời khỏi đây chỉ sau 1 mùa 2004/05. Tưởng chừng tiền đạo sát thủ này sẽ trở lại CLB đã làm nên tên tuổi là Liverpool song rốt cuộc anh chọn Newcastle của HLV Graeme Souness làm bến đỗ mới.

Michael Owen hối hận sâu sắc vì đến Newcastle trong quá khứ hình ảnh
Michael Owen nuối tiếc khi chọn Newcastle làm bến đỗ năm 2005

Trong cuốn sách sắp ra mắt mang tên “Reboot” - được xuất bản bởi Mirror, Owen tiết lộ: “Việc chuyển đến Newcastle là điều tôi thực sự hối hận. Tôi nên đi theo tình yêu của mình. Tôi không muốn đến đó, trái tim tôi hướng đến việc trở lại Liverpool nhiều hơn.”

“Liverpool không thể đưa ra đề nghị hấp dẫn như Newcastle. Từ góc độ nghề nghiệp, tôi không phủ nhận rằng việc chuyển sang vùng đông bắc là một bước lùi.”

Hè năm 2005, Owen đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle khi gia nhập với giá 16,8 triệu bảng. Anh kiếm được số tiền lương 120 nghìn bảng mỗi tuần tại đây. Khoảng 20 nghìn người hâm mộ đã tham dự buổi ra mắt của Owen nhưng anh sớm nhận ra mối quan hệ của đôi bên sớm đi vào căng thẳng.

“Tôi có thể nghe thấy tiếng người hâm mộ Newcastle, những người hâm mộ đội nhà hô lên: Thật là phí tiền! khi tôi có bóng”, cựu tuyển thủ Anh tiếp tục. “Tôi không thể phủ nhận hành động của họ ngày hôm đó đã thay đổi mọi thứ đối với tôi.”

“Tôi thậm chí không còn cố gắng hòa thuận với người hâm mộ nữa. Thay vào đó, tôi có suy nghĩ bực bội hơn một chút. Tôi không muốn phải biện minh cho bản thân.”

Owen đã trải qua 4 năm tại Newcastle trước khi gia nhập Manchester United và kết thúc sự nghiệp tại Stoke vào cuối mùa 2012/13.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X