Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea"

Thứ Hai 07/12/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của Chelsea.

Michael Owen không đánh giá cao Olivier Giroud


Tiền đạo Olivier Giroud đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 lập poker trong chiến thắng 4-0 của The Blues trước Sevilla ở vòng bảng Champions League. Sau đó anh là người gỡ hòa 1-1 cho Chelsea trước Leeds.
Tiền đạo Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea hình ảnh

Giroud đang đạt phong độ rất cao


Với pha lập công này Olivier Giroud là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp ở Premier League cho Chelsea kể từ Jimmy Floyd Hasselbaink vào tháng 10 năm 2001. Ở tuổi 34 66 ngày, anh cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp ở Premier League.

Với màn trình diễn của mình, chân sút người Pháp đã nhận được những lời ca tụng. Mặc dù vậy, Michael Owen lại có suy nghĩ khác. Trang caughtoffside.com dẫn lời cựu tiền đạo Liverpool:

"Tôi nghĩ Giroud không phải mẫu tiền đạo có thể chơi tốt từ đầu đến cuối mùa giải. Trong suốt thời gian qua, cậu ấy chưa từng làm được điều đó ở cả Arsenal hay bây giờ là Chelsea. Giroud có thể cầm bóng, bật cao và ghi bàn. Song, bạn hãy đặt câu hỏi rằng tại sao Arsenal để cậu ấy ra đi? Tại sao cậu ấy không được đá chính thường xuyên ở Chelsea?".

"Giroud không phải là 1 cầu thủ tồi, nhưng cậu ấy không đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công của Chelsea. Giroud cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, nhưng ở giải đấu tại Nga cậu ấy không ghi được bàn nào".

"Với phong độ cao hiện tại, có thể cậu ấy sẽ tiếp tục được đá chính ở Chelsea. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều này không kéo dài được quá lâu. Giroud chỉ là một phương án dự phòng ở Chelsea mà thôi. Đó là lý do cứ đến kỳ chuyển nhượng là tương lai của cậu ấy lại được nhắc tới".
Zouma hài lòng khi liên tục đóng góp bàn thắng cho Chelsea
Zouma đã bày tỏ sự vui mừng khi có những đóng góp quan trọng cho Chelsea khi tham gia tấn công cố định với bàn thắng vào lưới Leeds đêm qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12: MU nhắm sao trẻ vô danh ở giải Bồ
MU cân nhắc chiêu mộ Assuncao, Conte nhắm đưa 2 trò cũ từ Chelsea tới Inter là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12.
HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.
Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X