Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Sáu 19/07/2024 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã tiết lộ dự đoán của mình về Top 4 Ngoại hạng Anh trước thềm mùa giải 2024/25, dự đoán Man City sẽ giành chức vô địch thứ 5 liên tiếp.

Man City của Pep Guardiola đã trở thành đội bóng đầu tiên giành 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh liên tiếp vào mùa giải trước, đánh bại sự cạnh tranh từ Arsenal và Liverpool để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Cựu tiền đạo người Anh, Michael Owen dự đoán Arsenal và Liverpool sẽ lại nổi lên là đối thủ lớn nhất của Man City vào mùa giải tới, khi Mikel Arteta và tân huấn luyện viên Arne Slot tìm cách chấm dứt sự thống trị của Guardiola và The Citizens.

Michael Owen du doan Top 4 Ngoai hang Anh mua toi
Michael Owen dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới

Aston Villa đã có một mùa giải 2023/24 tuyệt vời khi cán đích ở vị trí thứ 4, lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League, và Owen tin rằng đội bóng của Unai Emery hoặc Tottenham sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 vào mùa giải tới. Anh nói:

“Man City, Arsenal, Liverpool sẽ cán đích ở 3 vị trí đầu tiên, tôi nghĩ họ là 3 đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 4 thực sự khó đoán, có nhiều cái tên có thể kết thúc ở vị trí này. Cá nhân tôi cho rằng Aston Villa hoặc Tottenham sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4 mùa tới. 

Pep Guardiola đã đưa Man City lên một tầm cao mới. Có lẽ câu hỏi lớn nhất là Liverpool sẽ giành được bao nhiêu danh hiệu trong vài năm qua nếu Pep Guardiola không phải là huấn luyện viên của Man City. Liverpool chỉ giành được một danh hiệu với đội bóng tuyệt vời đó, điều đó cho thấy Man City giỏi như thế nào. 

Khi Pep Guardiola ra đi, điều đó có thể thay đổi mọi thứ ở Premier League vì ông ấy quá giỏi, thật khó để giành chiến thắng khi ông ấy còn nắm quyền vào lúc này. Tôi cho rằng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ bắt đầu vào ngày 16 tháng 8 với trận đấu giữa MU và Fulham. Cuối tuần đó, Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình trên sân nhà trước Chelsea, trong khi Arsenal tiếp Wolves và Liverpool sẽ làm khách trên sân của Ipswich Town.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X