Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán thứ hạng của MU ở NHA 2021/22

Thứ Hai 13/12/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen cho rằng Man đỏ đang chơi tốt dần lên dưới thời Ralf Rangnick, và họ sẽ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Michael Owen dự đoan thành tích của MU mùa này


Những kết quả tệ hại của MU ở đầu mùa giải năm nay khiến Solskjaer bị sa thải, HLV Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Ông thầy 63 tuổi đang giúp đội chủ sân Old Trafford chơi tốt dần lên.
 
MU vừa đánh bại Norwich 1-0

MU vừa đánh bại Norwich 1-0


MU hiện thắng 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh dưới thời Ralf Rangnick, họ đánh bại Crystal Palace và Norwich cùng với tỷ số 1-0. Ở lượt trận cuối bảng F Champions League, do chỉ sử dụng đội B nên Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Cựu cầu thủ MU - Michael Owen cho rằng Man đỏ đang chơi tốt dần lên dưới thời Ralf Rangnick, và họ sẽ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: “MU đang có sự cải thiện đáng kể dưới thời Ralf Rangnick, họ phòng thủ tốt hơn rất nhiều”.

“Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy có triết lý của riêng mình. Tôi tin rằng Rangnick sẽ giúp MU chơi ổn định từ nay đến cuối mùa giải. Họ có thể không vô địch nhưng hoàn toàn có thể cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Cá nhân tôi dự đoán MU sẽ về đích ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2021/22”.

Sau chiến thắng trước Norwich, MU tiếp tục có trận đấu với một tân binh khác, lần này là Brentford trong trận đấu ở vòng 17 Premier League. Theo Daily Mail, một vài thành viên của Man đỏ dương tính với Covid-19, và trận đấu này có thể bị hoãn lại.
MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?
Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải...
Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?
Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tiền đạo Edinson Cavani vẫn háo hức gia nhập Barca dù đội bóng này bị loại sớm ở Champions League.
Edwin van der Sar lên tiếng về khả năng thay thế Ed WoodwardEdwin van der Sar lên tiếng về khả năng thay thế Ed Woodward
Trong một chia sẻ mới nhất, Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax tiết lộ khả năng thay thế Ed Woodward ở MU.
Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19
Aston Villa là đội bóng mới nhất ở Ngoại hạng Anh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, trước đó Tottenham và MU đã bị virus corona tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X