Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 13/09/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về MU mùa giải 2019/20, người cũ đã dự đoán thứ hạng của Quỷ đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Michael Owen khiến MU MU tỏ ra vui mừng


Sau một mùa giải thất bại, MU đã trở lại mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 143 triệu bảng mua sắm cầu thủ, họ đưa về 3 tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến bản hợp đồng 80 triệu bảng Harry Maguire. Mặc dù có sự đầu tư lớn, nhưng MU thi đấu không quá bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.
Owen muon Liverpool vo dich NHA mua nay

Owen tin MU có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Sau 4 vòng đấu, MU chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Với chỉ 5 điểm sau 4 trận, Man đỏ đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 7 điểm chỉ sau 4 vòng đấu. Rõ ràng, thầy trò HLV Solskjaer vẫn chưa thể trở thành ứng viên cho chức vô địch.

Giới chuyên môn còn dự đoán MU sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua Top 4, bởi Tottenham, Chelsea và Arsenal đều là những đối thủ đáng gờm của Quỷ đỏ. Trong một phát biểu mới nhất, Michael Owen nói về MU mùa giải 2019/20, người cũ đã dự đoán thứ hạng của Quỷ đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

“Mùa giải mới chỉ diễn ra được 4 vòng đấu, vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì. Nhiều người cho rằng MU đủ sức vào Top 4 sau khi chứng kiến họ mua nhiều cầu thủ chất lượng, sau đó họ thay đổi ngay lập tức khi chứng kiến thầy trò Solskjaer thi đấu thiếu thuyết phục”.

“Với tôi, MU hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 nếu họ chơi đúng với phong độ của mình. Đúng là những gì đang diễn ra không thật sự ấn tượng, nhưng tôi nghĩ tình hình sẽ được cải thiện. Tôi nghĩ Solskjaer sẽ giúp đội bóng tìm thấy sự ổn định”.

Michael Owen cũng chia sẻ về sao trẻ Phil Foden của Man City
, người cũ MU và Liverpool khuyên cầu thủ trẻ này nên rời Etihad để được thi đấu nhiều hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X