Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán nhà vô địch, Vua phá lưới và tân binh xuất sắc nhất EPL 2023/24

Thứ Sáu 11/08/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Premier League, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen đưa ra dự đoán cho mùa giải 2023/24, bao gồm đội vô địch, Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Michael Owen đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này từng tỏa sáng ở Liverpool và MU. Anh cũng ghi rất nhiều bàn thắng cho ĐT Anh. Sau khi giải nghệ, Michael Owen trở thành khách mời cho nhiều chương trình về thể thao ở nước Anh.

Michael Owen dua ra du doan cho mua giai 2023/24

Michael Owen đưa ra dự đoán cho mùa giải 2023/24

Mới nhất, trên trang chủ Premier League, Michael Owen đưa ra dự đoán cho mùa giải 2023/24, bao gồm đội vô địch, Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất. Khi được hỏi về đội vô địch. Anh nói:

“Tôi sẽ chọn Man City. Pep vẫn đang có trong tay một đội hình rất mạnh. Man City đã giành cú ăn 3 và họ có thể lặp lại điều đó. 3 đội còn lại trong Top 4 ư? Chelsea sẽ tiến bộ và Tottenham cũng sẽ cải thiện, Newcastle vẫn rất đáng gờm. Nhưng tôi sẽ chọn Arsenal, Liverpool và MU cho 3 vị trí còn lại trong Top 4”.

“Về danh hiệu Chiếc giày vàng! Tôi nghĩ nó khó thoát khỏi tay của Erling Haaland. Trừ khi cậu ấy dính chấn thương và nghỉ dài hạn cơ hội mới đến với người khác. Nếu Haaland ra sân tối thiểu 30 trận ở Ngoại hạng Anh mùa tới, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có ít nhất 30 bàn”.

“Bản hợp đồng của mùa giải 2023/24? Tôi sẽ chọn Declan Rice. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong vài năm qua, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Arsenal. Ngoài ra tôi cũng đánh giá cao tân binh Andre Onana của MU”.

“Kỳ vọng lớn nhất cho mùa giải tới ư? Tôi hy vọng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ. Mùa trước họ đã bùng nổ ở cuối mùa, nhưng không thể vào Top 4. Tôi hy vọng họ sẽ khởi đầu tốt ngay từ đầu mùa giải 2023/24, tôi kỳ vọng họ sẽ vào Top 4, thậm chí cạnh tranh chức vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X